Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc clip ông bố tát và mắng con gái nhỏ chỉ vì khóc không chịu cho bác sỹ tiêm

Vũ Hà
Chia sẻ

Hiện clip đang khiến dân mạng bức xúc dù chưa biết rõ sự tình đằng sau nhưng hành động của ông bố vẫn khó chấp nhận.

Khi còn nhỏ, hầu hết chúng ta đều có chung nỗi ám ảnh là tiêm phòng. Chỉ cần nghĩ đến ngồi đối diện bác sỹ để họ lấy máu hoặc cắm mũi tiêm vào người là y rằng la khóc, giẫy nẩy. Đây chỉ là phản ứng nhất thời của con trẻ khi sợ đau, thiếu cảm giác an toàn và nó sẽ dừng lại nếu được dỗ dành, động viên. Tuy nhiên, không phải bậc phụ huynh nào cũng đủ kiên nhẫn để chờ đợi hay “nịnh” con trẻ trong trường hợp này, nhiều người còn nóng giận, đánh con khiến trẻ càng thêm sợ.

Liên quan tới tình huống này, mới đây dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước đoạn clip ghi lại cảnh ông bố tát và mắng đứa con gái của mình trước đám đông chỉ vì đứa bé khóc lóc không chịu để bác sỹ tiêm.

Theo đó, khi các bác sỹ tiến hành tiêm, bé gái khóc thét không chịu hợp tác. Thấy vậy, ông bố mất kiên nhẫn lôi người con gái đứng dậy, tát và mắng: “Bây giờ mày có khám không?”

Thấy tình hình trở nên căng thẳng, đứa bé khóc một dữ hơn vì sợ, các bác sỹ và y tá đã phải vào can ngăn ông bố dừng lại: “Thôi, anh dừng lại đi. Anh bình tĩnh ra ngoài đi không con bé sợ!”.

Thấy con sợ không chịu tiêm, ông bố tức giận tát liên tục

Sau đó, ông bố đã ra ngoài nhưng vì thấy con gái vẫn khóc nên đã lần nữa chạy vào và giữ chạy con gái để bác sỹ tiêm dù đứa con gái khóc thét lên vì vừa đau vì mũi tiêm, vừa sợ bố mình.

Sự việc ồn ào khiến bệnh nhân và những người đi khám chú ý và liên tục khuyên ông bố nên bớt nóng: “Thôi anh ơi, trẻ con đứa nào cũng sợ tiêm mà!”

Clip bố tát con nhỏ trong bệnh viện khiến dân mạng bức xúc

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận đầy bức xúc:

“Sao ông bố này nóng nảy vậy? Trẻ con mà, ai cũng sợ tiêm. Bác làm vậy không giúp con mình bớt khóc mà sau này cha con cũng không còn gần gũi nữa!”

“Tôi nhớ xưa tôi khóc rồi giẫy nảy ghê hơn nhiều nhưng bố mẹ tôi nhẹ nhàng lại còn hứa mua đồ chơi chứ không đánh ghê như này. Khổ thân cô bé”

“Có thể bác này đã đợi lâu, vội việc nhưng cũng không nên đánh con trước mặt người khác như vậy!”

“Đừng nghĩ con nít không có lòng tự trọng. Cha mẹ Việt Nam hay có kiểu bêu xấu con chỗ đám đông để con xấu hổ từ đó con không dám làm nữa. Trời ơi? Con nít nó cũng biết tự ái, tự trọng, làm ơn học cách cư xử trước khi làm cha mẹ, sau này con lớn lên tự ti, không dám ước mơ, có chuyện xảy ra không dám nói vs ba mẹ vì sợ đòn roi rồi lúc đó ân hận!”

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất