Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc clip người phụ nữ thách thức CSGT 'chẳng sợ gì cả' khi đoàn xe đón dâu bị đề nghị vào lề đường làm việc

Vũ Hà
Chia sẻ

Người phụ nữ bắt đầu lớn tiếng: "Đời con tao cưới vợ có một lần thôi, thế mà bây giờ chỉ vì đốt pháo thôi mà chặn lại không cho đi".

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tiếng giữa đường khi bị CSGT yêu cầu dừng xe vì đốt pháo.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ tỏ ra khá bức xúc khi bị chặn đoàn xe đón dâu. Bà đôi co cùng các đồng chí CSGT sau khi nhẹ nhàng xin: “Hôm nay đám cưới con tôi, mong các chú thông cảm để đi cho đúng giờ”.

Tuy nhiên, sau một hồi không xin được và CSGT vẫn đề nghị đoàn xe đi gọn vào lề đường làm việc, người phụ nữ bắt đầu lớn tiếng: “Bây giờ đời con tao cưới vợ có một lần thôi, thế mà chỉ vì đốt pháo thôi mà chặn lại không cho đi”.

Người phụ nữ tức giận đập tay xuống đầu ô tô đầy thách thức

Sự việc diễn ra giữa đường thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh. Các phương tiện giao thông cũng bị ảnh hưởng và không thể lưu thông khi qua đoạn đường này.

Sự việc được cho là diễn ra cách đây không lâu tại thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng. Hiện, cư dân mạng vẫn bàn luận xôn xao hành động của người phụ nữ trong đoạn clip trên. Nhiều người cho rằng dù đúng hay sai, cách ứng xử của người phụ nữ không được lịch sự và nên có một bài học để làm gương cho tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất