Sắc màu Cuộc Sống

Sốc với clip hàng chục trẻ mầm non lao vào đánh hội đồng 1 bé trai cùng lớp ngay trước mặt cô giáo

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thấy 1 bé trai cắn vào người bạn, thay vì đứng ra giảng hòa hay chỉ ra lỗi sai cho các cháu nhỏ, một cô giáo liền ra lệnh cho bé trai vừa cắn bạn đứng ra giữa lớp, còn các bạn còn lại xúm vào đánh liên tiếp vào bé trai này. 

Mới đây, mạng xã hội lại đang lan truyền đoạn clip một phụ huynh có tên H.T tố 2 cô giáo mầm non xúi giục các bạn trong lớp đánh con trai của chị này.

Phát hiện sự việc qua camera ghi hình, vị phụ huynh này đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân như sau:

“Nếu là con các mẹ các mẹ sẽ làm gì?

Mất bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng là con mình được ăn học tử tế. Nhưng các mẹ nhìn kỹ cháu bị đánh chính là con tôi và các cô giáo ra lệnh cho các bạn đánh hội đồng như này.

Khi chuẩn bị đẩy con tôi vào thì các bạn đã đứng sẵn sàng lên như 1 thao tác đã được lập trình sẵn quen thuộc hàng ngày, và tôi không hiểu tại sao nhà trường có camera và phòng ban giám hiệu lúc nào chả theo dõi mà lại cứ để diễn ra hàng ngày như này? Chắc chắn sự việc này đã diễn ra nhiều lần.

Gần 3h đêm mà không thể nào ngủ được nhìn con mà xót xa, gần 2 tuần nay nó gầy rộc đi và không chịu ăn. Thế nhưng, đến lớp hỏi cô thì các cô bảo cháu ăn ngoan lắm chị ạ, tôi chỉ sợ con tôi bị đánh nhiều nó ốm trong người không ăn được. Xót xa lắm, ai làm mẹ thì tự tưởng tượng đứa trẻ trong clip là con mình đi”.

Được biết, sự việc xảy ra ở Trường Mầm non Rainbow (TP.Ninh Bình), một trường được quảng cáo là áp dụng nhiều phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến trên thế giới.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo ra lệnh cho các bạn trong lớp đánh hội đồng 1 bé trai. Nguồn: H.T

Theo đoạn clip, cháu bé trước khi bị đánh hội đồng (áo trắng) đã cắn vào vai một bé trai khác (áo cam). Sau đó, bé trai áo cam kêu khóc và “méc tội” bạn với cô giáo. Tuy nhiên, thay vì đứng ra giảng hòa hay chỉ ra lỗi sai cho các cháu nhỏ, một cô giáo lại bảo bé trai vừa cắn bạn đứng ra giữa lớp, còn các bạn còn lại xúm vào đánh liên tiếp vào bé trai này.

Bé trai áo trắng cắn vào vai bé trai mặc áo cam. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, cô giáo di chuyển đến chỗ cháu bé vừa cắn bạn yêu cầu đứng ra giữa lớp….

… các bạn còn lại xúm vào đánh hội đồng bé trai.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với cách giải quyết vấn đề của cô giáo xuất hiện trong đoạn clip.

Huyền Trang cho rằng: “Trẻ con chúng nó chơi với nhau không thể nói trước điều gì? Quan trọng là cách xử lý của giáo viên trong trường hợp này. Cô giáo sai rồi!”.

Thành viên Vương Hà bình luận: “Nhìn cảnh đó mà ứa gan, nếu cháu không ngoan thì cô phải răn dạy chứ, ai lại cho các bạn đánh hội đồng như vậy, vừa tạo ra bạo lực học đường, vừa làm cho các cháu có ác cảm với bạn bè. Mất hết tư cách giáo viên”.

“Định cho con đi học mà thấy cảnh này lại đắn đo. Biết bao nhiêu vụ việc gửi trẻ bị bạo hành mà khiếp quá. Ở nhà bố mẹ yêu chiều, chăm sóc con cái bao nhiêu thì lúc gửi trẻ lại nhiều việc đau lòng bấy nhiêu, không biết phải tin ai cả”, Mỹ Hoàng viết.

Nhung Nguyễn bình luận: “Đề nghị Công an can thiệp đi. Ai mà chẳng có con, nhìn mà xót cả ruột. Mấy đứa bé bên cạnh riết rồi cũng bị mấy cô dạy hư người, bực bội”.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Lao Động, Đại diện Trường Mầm non Rainbow đã xác nhận sự việc nói trên. Đồng thời, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cho biết hiện trường đã tiếp nhận thông tin về vụ việc và yêu cầu cô giáo xuất hiện trong clip viết đơn giải trình.

“Sáng 29/8, chúng tôi đã gửi lời xin lỗi đến phụ huynh có con bị bạn đánh và mời gia đình tới trường để giải quyết. Tuy nhiên gia đình báo là có việc bận. Muộn nhất 5h chiều nay chúng tôi sẽ thông tin chính thức về vụ việc”- đại diện với Trường Mầm non Rainbow thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất