Sắc màu Cuộc Sống

Bực tức vì xưng hô 'mày-tao', người đàn ông dùng dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Chỉ vì người nhỏ hơn 7 tuổi xưng hô "mày - tao", đối tượng Hùng bực tức dùng dao đâm chết nạn nhân. Trước đó, Hùng cũng từng lãnh án 20 năm tù vi hành vi giết người.

Theo nguồn tin từ CAND, ngày 14/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, ngụ xã Long Hoà, thị xã Gò Công) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Phía cảnh sát trao đổi với Zing.vn, khuya 11/4, ông Lê Văn Chín (49 tuổi, ngụ xã Long Hoà) đang ngồi nhậu thì Hùng chạy xe máy đến. Cả hai nói chuyện và xảy ra cự cãi. Ngay sau đó, đối tượng Hùng lấy xe máy rời đi khoảng 10 phút và tiếp tục quay trở lại cãi nhau với ông Chín.

Mâu thuẫn đỉnh điểm, Hùng và ông Chín xảy ra xô xát, ngay lúc đó, Hùng lấy dao đâm nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CAND

Điều tra ban đầu, lực lượng chức năng thu giữ con dao gây án dài hơn 20 cm được vứt tại hiện trường. Kết quả khám nghiệm, nạn nhân tử vong do vết thương xuyên thấu ngực, gây thủng phổi, đứt động mạch chủ.

Đến chiều ngày 12/4, đối tượng Hùng ra đầu thú. Theo đó, Hùng thừa nhận nguyên nhân gây án là do nạn nhân xưng hô “mày tao” trong khi Hùng lớn hơn 7 tuổi. Về vai vế, Hùng cho rằng nạn nhân phải gọi mình bằng anh vì chồng sau của mẹ Hùng là anh ruột của cha ông Chín.

Được biết, trước đó, người này từng có tiền án về hành vi “Giết người và cướp tài sản” và bị tuyên phạt 20 năm tù. Đến năm 2015, Hùng được tha tù và trở về địa phương sinh sống.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được Cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin mới nhất