Sắc màu Cuộc Sống

Bực tức vì Việt Nam thua Nhật Bản, người đàn ông vác tivi mới mua 14 triệu ném ra bãi rác vỡ tan tành khiến vợ gào khóc

Vũ Hà (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau trận tứ kết ngày 24/1 giữa đội tuyển Việt Nam, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip người đàn ông mất bình tĩnh ném chiếc tivi mới mua ra bãi rác dù vợ can ngăn, lý do là vì Việt Nam thua đáng tiếc.

Trong trận tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đá đáng nhớ với đội tuyển Nhật Bản. Được đánh giá ở cửa trên, nhưng Nhật Bản cũng không dễ dàng để vượt qua các chiến binh áo đỏ và càng khó hơn khi đối mặt với thủ môn Đặng Văn Lâm.

Từ pha phạm lỗi của Bùi Tiến Dũng, đội bạn đã tận dụng để ghi bàn thắng trên chấm 11m và bàn thắng đó đã giúp Nhật Bản giành tấm vé đi tiếp. Dù nhận kết quả thua 0-1, nhưng trong 90 phút trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã đem đến những giây phút kịch tính, họ chiến đấu đầy tự tin, quả cảm khiến người hâm mộ trải qua những cung bậc cảm xúc.

Sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ cảm thấy hài lòng vì đội tuyển đã đá hết mình, là anh hùng trong lòng họ bởi vậy không còn gì phải tiếc nuối.

Tuy nhiên, có những người hâm mộ không thể giữ bình tĩnh. Buồn vì thua, thương vì các cầu thủ bị đau và tiếc nuối vì chúng ta đã có những khoảnh khắc rất gần với chiến thắng.

Đặc biệt, có trường hợp người đàn ông quá ức mà ôm cả tivi ném ra ngoài bãi rác dù người vợ ra sức can ngăn. Anh ta vừa ôm ném tivi vừa nói: “Ti với vi cái gì, Việt Nam thua rồi còn gì. Bỏ ra!”.

Người vợ can ngăn chồng nhưng không thành

Dù người vợ có khóc lóc và can ngăn nhưng không thành. Người chồng ném “bụp”, chiếc tivi tan tành. Người vợ chỉ còn biết tiếc nuối, ngồi sụp xuống ôm chiếc tivi mà khóc: “Sao ông lại ném cái tivi của tôi đi”.

Theo chia sẻ của người quay và đăng tải clip, đây là chiếc tivi nhà này mới sắm 14 triệu và nó cũng là chiếc tivi thứ 2 bị ném vỡ.

Clip người đàn ông bực tức ném tivi sau khi Việt Nam dừng chân tại Asian Cup 2019

Và cuối cùng, chiếc tivi mới mua 14 triệu tan tành như thế này đây!

Chiếc tivi mới mua 14 triệu bị ném vỡ tan nát

Đoạn clip sau khi đăng tải đã được cộng đồng mạng chú ý. Đa số cho rằng người đàn ông giống như cổ động viên quá khích. Tất nhiên hâm mộ đá bóng không sai, cảm xúc buồn tiếc sau trận đấu cũng có thể hiểu nhưng phá tài sản của gia đình, người thân là không nên.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà (Tổng hợp)

Tin mới nhất