Sắc màu Cuộc Sống

Bực tức vì bị phản bội, người đàn ông xông vào quán đánh 'phi công trẻ' rồi rạch mặt vợ cũ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mặc dù đã ly hôn, nhưng người đàn ông ở Đà Nẵng vẫn còn bực tức cho rằng vợ cũ vì nghe lời người tinh mới ly dị nên đã hành hung chàng "phi công trẻ" và rạch mặt vợ cũ.

Chiều 25/7, theo báo CAND, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt 7 năm tù về tội giết người đối với Ngô Ngọc Song (40 tuổi, ngụ quận Hải Châu). Theo cáo trạng, Song và chị Nguyễn Thị N. (37 tuổi, ngụ quận Ngũ Hành Sơn), từng kết hôn và có 2 đứa con chung.

Đầu năm 2018, Song phát hiện vợ có tình ý với “phi công trẻ” là anh Ngô N. Q. T. (34 tuổi, ngụ quận Thanh Khê). Sau nhiều trận cãi vã và đòn ghen tuông, vợ chồng Song - N. không thể cứu vãn được hôn nhân nên đã đưa nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn, phân chia tài sản, con cái.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, chiều 28/2/2018, Song chạy xe máy đi làm, khi đến đường Trần Phú (quận Hải Châu) thì phát hiện xe ôtô BKS: 43A - 283.01 - là tài sản chung hình thành trong quá trình hôn nhân giữa Song và chị N.

Nghĩ rằng chị N. cầm lái nên bám theo với mục đích trao đổi với N. về việc nộp tiền học phí cho 2 con nhỏ. Khi ôtô dừng ở tiệm cắt tóc nằm trên đường Thanh Sơn, Song bất ngờ nhìn thấy T. bước ra.

Bị cáo Song tại phiên tòa. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Bực tức vì trong quá trình hôn nhân, Song nghi ngờ chị N. lấy tiền của Song, đồng thời nay giao xe là tài sản chung của hai vợ chồng cho T. đi nên nảy sinh ý định trả thù việc bị “cắm sừng”.

Bị cáo này sau đó nhặt đá ở góc cây xông vào quán đập vào mặt T. rồi ra lấy xe máy chạy về nhà. Chưa hết tức giận, Song tìm đến khách sạn (đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu) để gặp chị N. đang làm việc ở khu vực Spa tầng 5.

Tại quầy lễ tân Spa, Song lấy bấm móng tay mang theo, rạch 3 nhát vào mặt vợ cũ.

Hậu quả, T. bị chấn thương sọ não, hàm mặt, thương tich 68%, chị N. thương tích 7%.

Dẫn nguồn tin trên báo Trí Thức Trẻ, theo HĐXX, việc bị cáo dùng đá đập thẳng vào mặt bị hại có tính chất côn đồ, đánh vào vùng hiểm yếu nên cấu thành hành vi giết người. Còn với hành vi rạch mặt vợ cũ, do chị N. không đề cập nên không xem xét.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất