Sắc màu Cuộc Sống

Bức thư trước khi bị bạn trai sát hại của cô gái 17 tuổi hé lộ nguyên nhân vụ việc?

Hùng Tuấn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo người cha của nghi phạm, cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và phát hiện một bức thư của H. để lại trước khi bị bạn trai sát hại.

Từ tuổi thơ bất hạnh bị bỏ rơi đến cái chết đau đớn của cô gái trẻ

Hai này nay, người dân phố 5, phường 10, TP.Mỹ Tho không khỏi hoang mang, thương xót trước cái chết của cô gái Châu Thúy H. (17 tuổi, ngụ khu phố 5) khi bị bạn trai giết hại. Có mặt tại ngôi nhà cô gái trẻ, rất nhiều người dân đã đến chia buồn cùng gia đình, tiễn đưa nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, Nguyễn Trọng Hảo (29 tuổi, ngụ phường 10, TP.Mỹ Tho)- gã người yêu ra tay cuồng sát H. sống chung như vợ chồng khoảng 1 năm nay nhưng cả hai chưa chính thức kết hôn.

Gia đình tổ chức hậu sự cho cô gái trẻ.

Bà Phạm Thị Nga (63 tuổi, dì của H.) chia sẻ, ngay từ lúc sinh ra H. đã chịu nhiều bất hạnh vì bị mẹ bỏ rơi. Sau đó được bà Lượm (sống độc thân) mang về nuôi dưỡng đến ngày hôm nay. Mặc dù là con nuôi nhưng bà Lượm yêu thương H. như con ruột.

Học hết lớp 10 H. nghỉ học do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau khi nghỉ học, cô gái này đi tìm việc làm để giúp mẹ nuôi trang trải cuộc sống. Tuy nhiên những tưởng sẽ tìm được hạnh phúc từ tình yêu lứa đôi nhưng nào ngờ tình yêu đó đã đi đến cái kết của cuộc đời cô.

Bức thư hé lộ trong căn phòng hé lộ nguyên nhân vụ án?

Theo bà Nga, hôm xảy ra vụ án (7/9) bà Lượm (mẹ H.) không đi bán vé số, phải ở nhà dưỡng bệnh. Đến khoảng 15h cùng ngày, người mẹ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của con gái phát ra từ phòng ngủ.

Khi bà Lượm chạy vào xem thì phát hiện Hảo (bạn trai của H.) đang cầm dao đâm liên tiếp vào người con gái mình. Bà vào can ngăn nhưng Hảo vẫn tiếp tục đâm nhiều nhát khiến H. gục xuống rồi dùng con dao vừa giết bạn gái đâm vào người mình để tự sát.

Sau đó, nạn nhân H. đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Nghi phạm Hảo tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an có mặt để khám nghiệm, điều tra vụ án. Lúc này ông N.V.N. (59 tuổi, cha của Hảo) cũng có mặt để hỗ trợ cơ quan chức năng trong công tác điều tra.

Cảnh sát thu giữ một bức thư của cô gái trẻ để lại trước khi bị bạn trai sát hại.

Ông N. cho hay, trong lúc khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ một bức thư của H. để lại. Tuy nhiên, nội dung bức thư này thì ông N. vẫn chưa rõ. Theo suy đoán của nhiều người dân đang có mặt tại đám tang, có thể nội dung bức thư hé lộ nguyên nhân dẫn đến sự việc Hảo dùng dao đâm chết bạn gái rồi tự sát.

Theo ông N., khi hay tin, ông và người thân trong gia đình rất đau đớn nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để lo hậu sự cho con trai và hỗ trợ giúp đỡ lo cho gia đình H.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất