Sao & Đời Sống

Bức ảnh hai cha con nằm ngủ trên tấm bìa các tông ở vỉa hè, bên cạnh chiếc xe đạp chở phế liệu khiến bao người xúc động

An Nhiên
Chia sẻ

Cha không thể cho con cuộc sống sung sướng như những đứa trẻ khác nhưng cha đã giành những gì tốt nhất mình có cho con!

Không ai thương con cái bằng bố mẹ. Dù có khổ cực đến thế nào, họ cũng luôn muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Với người làm cha làm mẹ, chỉ một giấc ngủ ngon lành của con cũng khiến họ mỉm cười hạnh phúc.

Và không có hình ảnh nào xúc động, thiêng liêng bằng hình ảnh con cái ở bên cha mẹ. Mới đây, một cô gái đã chia sẻ hình ảnh hai cha con nọ nằm ngủ trên các miếng bìa các-tông ở vỉa hè, bên cạnh còn có chiếc xe đạp cũ để đi kiếm miếng cơm manh áo giữa phố xá phồn thị.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Một bức hình đơn giản nhưng khơi dậy vô vàn cảm xúc trong lòng mỗi người. Đâu đó xung quanh chúng ta vẫn có những số phận nay đây mai đó, kiếm từng bữa cơm qua ngày. Và hơn hết, đó là hình ảnh người cha nằm co ro nhường con chiếc chăn mỏng giữa đêm khuya.

Người cha không giàu có như người ta chỉ có bộ quần áo lấm lem, chiếc xe đạp cũ kỹ để đi thu mua phế liệu nhưng tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất cha đều dành hết cho con.

Bức ảnh khiến không ít người rưng rưng nước mắt.

Chủ nhân bức ảnh nghẹn ngào viết: “Công cha như núi thái sơn”. Phía dưới bài viết hàng nghìn bình luận bày tỏ sự xúc động khi thấy khoảnh khắc thiêng liêng ấy.

“Dù như thế nào chỉ cần bên cha thôi, mọi thứ đều sẽ bình yên. Nhìn khoảnh khắc này chợt nhớ đến cha ở nhà, có lẽ đã quá lâu mình không có một cuộc điện thoại về thăm nhà!”, tài khoản B.Y.N viết.

“Nhìn hai cha con thấy cay cay sống mũi. Chúc cho hai cha con sẽ luôn khỏe mạnh và có cuộc sống tốt hơn”, tài khoản V.T.H viết.

“Bố chưa bao giờ nói yêu thương con nhưng hành động của bố ý nghĩa hơn câu nói ấy gấp ngàn vạn lần”, tài khoản Q.A.S bình luận.

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất