Sắc màu Cuộc Sống

Bức ảnh đôi học sinh âu yếm trước sân chung cư: Ôm hôn ngả ngớn hay đang ở tư thế nhạy cảm?

Chia sẻ

Hình ảnh được ghi lại tại sân tòa nhà 34T (Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội) đã gây xôn xao cộng đồng mạng là hai em học sinh mặc áo trắng đồng có những hành động âu yếm quá mức trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Được biết, sự việc diễn ra từ khoảng 8h đến 9h sáng, khoảng thời gian mà đáng lẽ các em phải ngồi học ở trên lớp. Bất chấp sự có mặt của người già hay bác xe ôm ở ngay gần đó, cặp đôi này vẫn thoải mái ngồi lên lòng nhau, vô tư ôm hôn say đắm giữa nơi công cộng.

Khi được tung lên mạng kèm lời bình: “Học sinh ngang nhiên làm chuyện ấy nơi công cộng”, bức ảnh kèm lời bình lập tức được share chóng mặt và nhận hơn 1700 like chỉ sau 12 tiếng đồng hồ.

Sử dụng một công cụ sửa ảnh trên điện thoại, người chụp đã ghép 3 bức ảnh chồng lên nhau và chấm đen mờ ở một vài vị trí để tạo cảm giác chụp vội, người xem chỉ lướt qua thì sẽ thấy tư thế đôi học sinh đùa giỡn nhau y như cặp đôi đang tư thế giường chiếu.

Cặp đôi vô tư ôm hôn ở nơi công cộng - (Ảnh: beatvn)

Cặp đôi vô tư ôm hôn ở nơi công cộng - (Ảnh: beatvn)

Tuy nhiên, do bức hình nhỏ xíu được xếp đặt lại thành 3 ảnh chồng nhau, mọi người không có thời gian quan sát kỹ để nhận ra rằng đôi trẻ con kia chỉ đang ôm hôn ngả ngớn kiểu “mẹ bồng con” chỗ đông người chứ hoàn toàn không phải họ đang có tư thế nhạy cảm, giường chiếu.

Dù sao chăng nữa, đa số người xem đều lên án và cho rằng hành động này đã đi quá giới hạn cho phép đối với lứa tuổi học sinh.

“Theo mình đoán có thể là học sinh cấp II hoặc cấp III. Đang trong giờ học mà lại trốn ra đây như thế này, thật khó chấp nhận. Chẳng lẽ vắng học sinh mà thầy cô cũng không quản hay sao?”, một bạn lên tiếng.

“Cho tiền đi học, đóng tiền để rồi học không học, đi ra nơi công cộng làm mấy trò lố lăng này ạ? Phụ huynh mà biết thì phải xử cho một trận cho chừa”, một người khác bức xúc.
Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng phải chứng kiến những hình ảnh không hề đẹp mắt như thế này của các cặp đôi học sinh. Trước đó, rất nhiều bức ảnh cặp đôi còn đang mặc trang phục nhà trường vô tư ôm hôn nhau tại lớp học, sân trường hay các hàng quán khiến nhiều người bức xúc.

Tháng 10 năm ngoái, trên mạng xã hội xôn xao vì bức ảnh một cặp đôi thản nhiên âu yếm nhau giữa hành lang trường đại học. Đầu tuần qua lại có vụ một đôi đứng giữa con đường gốm sứ trứ danh của Hà Nội với những hành động người lớn.

Hay cũng một bức ảnh mới mới, ghi lại hình ảnh hai bạn trẻ ưỡn ẹo trong bar, có những đụng chạm nhạy cảm. Trong khi trước đó, một cặp đôi thản nhiên trùm… áo để hôn nhau giữa đường. Và một cặp học sinh ngôi trường THPT danh giá bậc nhất Hà Nội vô tư đăng ảnh có hành động nhạy cảm lên Facebook để khoe với bạn bè.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất