Sắc màu Cuộc Sống

Bóp cổ vợ đến chết rồi viết lên bụng vợ 2 chữ 'phản bội' do nghi ngờ vợ ngoại tình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Buổi tối đi ngủ, Khoa muốn "gần gũi" vợ nhưng chị T. không đồng ý. Nổi cơn bực tức và ghen tuông vì nghi ngờ vợ ngoại tình, Khoa đã đánh chị T. chảy máu mũi rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Sau đó Khoa lấy bút viết hai chữ "phản bội" lên bụng vợ rồi bỏ trốn.

Theo Zing,vn, ngày 5/10, TAND Hà Nội xét xử sơ thẩm, tuyên bị cáo Đinh Ngọc Khoa (28 tuổi, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình) 20 năm tù về tội Giết người.

Nạn nhân là vợ của Khoa, chị Đào Thị T. (SN 1989).

Theo cáo trạng, Khoa và chị T. kết hôn khoảng 3 năm trước và có với nhau 1 mặt con. Hai vợ chồng trẻ được người họ hàng của chị Thu cho cho thuê căn nhà tại xã Bắc Sơn (huyện Sóc Sơn) để sinh sống, làm ăn.

Bị cáo Đinh Ngọc Khoa. Ảnh: báo Zing.vn.

Sau 2 năm chung sống, Khoa nghi vợ có tình cảm với người khác nên giữa 2 vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn.

Khoa lên kế hoạch theo dõi hòng bắt quả tang vợ và nhân tình. Theo đó, Khoa cài chế độ ghi âm cuộc gọi trên chiếc smartphone của vợ để kiểm tra mỗi tối.

Chiều 16/12/2017, Khoa bất ngờ thấy tin nhắn lạ trên điện thoại của vợ nên tiếp tục tra hỏi nhưng T. chỉ cho biết đó là một người bạn và phủ nhận chuyện ngoại tình.

Khoảng 21h30 ngày 16/12, Khoa muốn “gần gũi” vợ nhưng chị T. không đồng ý. Nổi cơn bực tức và ghen tuông vì nghi ngờ vợ ngoại tình, Khoa bắt chị T. phải gọi điện thoại cắt đứt quan hệ ngoại tình, nhưng chị T. không thừa nhận mình ngoại tình.

Trong lúc tức giận, Khoa đã đánh chị T. chảy máu mũi rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết.

Căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

Gây án xong, Khoa lấy bút viết hai chữ “phản bội” lên bụng vợ, dùng chăn đắp lên người chị T. rồi bỏ trốn lên vùng núi xã Nam Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất