Sắc màu Cuộc Sống

‘Bỏng mắt’ trước dàn trai đẹp 6 múi ở tiệm trà sữa

Chia sẻ

Dàn hot boy 6 múi phục vụ chu đáo, luôn nở nụ cười thân thiện và sẵn sàng cởi áo khi được yêu cầu đã “đốn tim” của rất nhiều khách hàng nữ ghé đến.

Một quá trà sữa nằm ở quận 1, TP HCM đã thu hút hàng trăm khách mỗi ngày. Quán nổi tiếng không vì những món nước mà nhờ vào đội ngũ phục vụ là những chàng trai có vẻ ngoài đẹp trai, hình thể 6 múi khó rời mắt.

traidep1

Những anh chàng phục vụ điển trai và có hình thể đẹp luôn là tâm điểm thu hút, đặc biệt làm khách hàng chú ý hơn khi diện áo tanktop đồng phục trong lúc làm việc.

Tuy không gian hạn chế nhưng quán trà sữa hotboy đã khiến cho giới trẻ mê mệt bởi dàn nhân viên đặc biệt của mình.

Chủ quán trà, anh Phạm Minh Dũng (sinh năm 1991) chia sẻ: “Quán có tên gọi với ý nghĩa “ngại gì phải giấu”, có nghĩa là tôi muốn mọi người không ngại ngần làm những điều mình thích khi còn trẻ. Khi tuyển nhân viên tôi có bài kiểm tra thể hình cho các bạn trước rồi mới nhận vào làm. Làm việc ở đây các bạn nhân viên sẽ sẵn sàng mặc một chiếc áo tanktop và thậm chí cởi trần nếu họ và khách hàng có cảm hứng”.

traidep4

“Có ngoại hình đẹp thì tôi có quyền khoe chứ? Khi tự tin vào ngoại hình và có ý thức chăm sóc cho vẻ ngoài của mình thì sẽ tự tin hơn trước mọi người. Chọn công việc này vì một phần tôi thấy yêu thích, một phần thấy mình có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, vui vẻ và hòa đồng”, anh Dũng một nhân viên tại đây chia sẻ.

traidep5

Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà các nhân viên ở đây còn biết thuần thục kĩ năng pha chế, phục vụ chu đáo với khách hàng.

traidep6

Nụ cười luôn nở sẵn để chào đón khách.

traidep7

Không chỉ thu hút bởi dàn phục vụ có ngoại hình mà quán còn được nhiều khách hàng biết đến với món trà sữa óc chó bổ dưỡng.

traidep8

Nhân viên sẵn sàng khoe cơ bụng 6 múi nếu khách hàng thích ngắm.

Thực đơn đa dạng với các món đồ uống tự nhiên có giá từ 20.000 đồng- 50.0000 đồng.

traidep10

Không gian của quán rất yên tĩnh, thoải mái thích hợp cho việc học bài.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất