Sắc màu Cuộc Sống

'Bống bống bang bang' phiên bản Vietnam Airlines gây bão mạng

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Một MV đúng tinh thần "cây nhà lá vườn" của cán bộ, nhân viên thuộc hãng hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines đã thu hút đông đảo dân mạng vì sự trẻ trung, sôi động và vô cùng đáng yêu.

Vừa mới đây, trên trang Fanpage của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đăng tải một đoạn clip ca nhạc cover bài hát “Bống bống bang bang” thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng.

Ngày nay tôi kể bạn nghe, trên bầu trời màu xanh bát ngát

Một đôi cánh vươn thật cao, mang tình yêu cùng bao hoài bão

Tuổi trẻ khát khao vươn mình ra khắp bốn phương trời

Cánh tay này, tình yêu này, luôn luôn thôi thúc ở trong trái tim …

Vẫn tiết tấu nhanh, sôi động của bài hát “Bống bống bang bang” nhưng có lẽ sức hút của clip lại nằm ở dàn “trai đẹp, gái xinh” của hãng hàng không này.

Dàn “trai đẹp, gái xinh” trong MV của Vietnam Airlines

Trong clip hội tụ đủ nhân viên ở các vị trí của Vietnam Airlines như : Phi công, tiếp viên, thủ tục viên, thợ bảo dưỡng. MV không cầu kì khi sử dụng chính đồng phục của hãng, thế nhưng không thể phủ nhận, những tà áo dài của tiếp viên thuần Việt và đẹp hơn bất cứ loại trang phục nào.

Được biết, phiên bản đặc biệt của “Bống bống bang bang có tên “Bay lên Việt Nam”, là món quà bất ngờ mà các bạn đoàn viên, thanh niên của Vietnam Airlines muốn gửi tặng đến mọi người.

Một bạn tên Lê Thanh Tuyền bày tỏ cảm xúc: “Mấy bạn trong MV làm nhớ đến mình mấy năm về trước ghê các mẹ ạ. Cái thời mà ngây ngô chưa biết gì nhưng lúc nào cũng năng động hăng say làm việc”.

MV thể hiện được sự sáng tạo, trẻ trung nên nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Còn một người khác có nickname Phạm Liêm thì nhìn vào khía cạnh kinh doanh và nhận xét: “Thị trường cạnh tranh sẽ tạo ra các chiến binh. Cả nhà cung cấp và người tiêu dùng đều chiến thắng trong một thị trường cạnh tranh lành mạnh. Ý tưởng này của Vietnam Airlines hay , trẻ trung, sôi động. Xem xong cảm thấy thích Vietnam Airline hơn”.

Ở góc độ marketing, MV có thể còn nhiều “sạn” như nhạc nền, góc quay, và thần thái của các…diễn viên không chuyên. Thế nhưng, điều quan trọng là những cảm xúc và thông điệp “Sống hết mình, làm việc hết mình, và đi hết những nơi mình muốn” mà nó đã truyền được đến người xem. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để cho chúng ta ghi nhận nỗ lực của những người thực hiện.

Dù mới đăng tải nhưng “Bay lên Việt Nam” đã thu hút tới khoảng 6000 lượt like và gần 2000 lượt share chỉ sau 4 tiếng xuất hiện trên fanpage. Có thể nói, MV đáng yêu này của Vietnam Airlines đã ghi điểm và giúp hãng đến gần hơn với khách hàng của mình. Một số bạn trẻ đã chia sẻ: “Nghe bài hát này xong tự dưng muốn bay đi nhiều thật nhiều”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất