Sắc màu Cuộc Sống

Bốn người Việt cùng chuyên gia Thái tử nạn dưới hầm nước mắm

Theo Zing
Chia sẻ

Không thấy nam công nhân trở lên, nhiều người khác xuống cứu. Tất cả đều tử vong trong hầm nước mắm ở khu công nghiệp Hòa Hiệp (Phú Yên).

Vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty CP Foodtech (huyện Đông Hòa) trưa 12/1. Trao đổi với Zing.vn, ông Trần Hữu Thế, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và thi thể các nạn nhân để xác định nguyên nhân có phải là điện giật hay ngạt khí độc.

“Trong 5 nạn nhân tử vong, 4 người ở huyện Đông Hòa (Phú Yên) và một người Thái Lan”, ông Thế nói.

Hiện, khu vực xảy ra tai nạn bị phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm. Bước đầu cơ quan điều tra nhận định nhiều khả năng các nạn nhân chết do bị ngạt khí độc trong hầm nước mắm.

Thi thể các nạn nhân đang được đưa ra ngoài. Ảnh: C.T.V.

Theo báo cáo ban đầu của KCN Hòa Hiệp, trưa 12/1, một công nhân xuống hầm làm nước mắm kiểm tra. Sau đó, khi không thấy người này trở lên, những người bên trên gọi nhưng không thấy trả lời. Thấy vậy, các công nhân lần lượt xuống cứu thì đều bị tử vong.

Bốn công nhân tử nạn đều ở huyện Đông Hòa gồm Nguyễn Văn Vinh (46 tuổi, ngụ thị trấn Hòa Vinh), Hồ Viết Nguyên (36 tuổi, ngụ xã Hòa Thành), Lê Thành (30 tuổi, ngụ xã Hòa Hiệp Bắc), Huỳnh Văn Nê (22 tuổi, ngụ xã Hòa Thành). Nạn nhân người Thái Lan là ông Siriphong Phiuphu Khieo (46 tuổi).

Công ty CP Foodtech là doanh nghiệp 100% vốn của Thái Lan chuyên chế biến, bảo quản thủy sản và các sản phẩm từ thủy sản. Nhà máy của công ty này ở KCN Hòa Hiệp, huyện Đông Hòa, được đưa vào hoạt động từ năm 2007, đến nay có gần 400 lao động, chủ yếu là người địa phương.

Phóng to Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất