Sắc màu Cuộc Sống

Bốn con giáp có cơ may kiếm tiền giỏi nhất năm 2017

Theo VnExpress
Chia sẻ

Năm nay, bốn tuổi Tý, Sửu, Tỵ và Hợi có sự thay đổi lớn về tiền bạc, đặc biệt người tuổi Sửu là khả quan nhất.

Bài viết đăng trên trang How - một trang web uy tín về phong thủy. Theo đó, 2017 là năm rất thuận lợi cho 4 con giáp Tý, Sửu, Tỵ và Hợi. Nhưng điều quan trọng, những người thuộc các con giáp này phải cố gắng phấn đấu, chủ động nắm bắt các cơ hội. Cơ hội đến, nhưng không có sự nỗ lực thì vẫn chỉ là con số 0 mà thôi.

1. Người tuổi Tý

Những người thuộc con giáp này có đầu óc rất thông minh, nhạy bén, tầm nhìn sâu rộng. Bạn có tiềm năng kinh doanh và rất có năng lực nhìn xuyên suốt vấn đề một cách chính xác.

Khi cơ hội xuất hiện, các con giáp khác dễ dàng bỏ qua nhưng người tuổi Tý lại có thể nắm bắt cơ hội này ngay lập tức. Chính vì thế họ mới trở thành người giàu có mà người tuổi khác không có được. Năm nay 2017, những người tuổi Tý sẽ gặp cơ hội tốt, thu hoạch khá, tiền gửi ngân hàng cũng nhiều.

Trong năm Đinh Dậu 2017, bốn con Giáp Tý, Sửu, Tỵ và Hợi gặp may tiền bạc nhất. Ảnh: Jcxg.

2. Người tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu gặp được thời thế tốt trong thời gian gần đây, sự tiến bộ của họ đạt được ngày càng nhiều. Đặc biệt, sau năm 2017, những người tuổi Sửu sẽ thành công trong công việc, sự nghiệp, thu hoạch rất khá. Điểm đáng khen là những người tuổi Sửu luôn cố gắng nỗ lực và hoàn thiện bản thân. Họ được yêu quý, giúp đỡ và dễ dàng được sự dẫn dắt của người xung quanh.

Gặp được cơ hội kiếm tiền, cho dù đó là công việc nặng nhọc hoặc đầu tư không chuyên nghiệp, họ đều có thể thu được một khoản lợi lớn. Vì thế trong một thời gian ngắn sắp tới, họ có thu hoạch vượt trội những năm trước.

3. Người tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ rất thông minh, đặc biệt linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Hơn nữa những người này có chỉ số IQ và EQ rất cao, năng lực làm việc rất mạnh mẽ. Đến năm 2017, có vận may đến, lại nhờ thêm khả năng ứng biến nên họ nắm bắt cơ hội, có thu hoạch khả quan.

4. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nhận được nhiều sự ưu ái nhất trong số 12 con giáp. Năm 2017, may mắn đến với những người tuổi Hợi. Họ có thể gặp được cơ hội cực hiếm có thể giúp họ nâng cao lương, thưởng hay lợi nhuận từ việc kinh doanh.

Người tuổi Hợi cần cố gắng nắm bắt, không được để cơ hội tốt đi qua. Nếu năng lực một mình bạn không đủ, đừng ngại hợp tác với đồng nghiệp, lúc đó bạn sẽ phát hiện tiền bạc cũng không phải khó kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin mới nhất