Sắc màu Cuộc Sống

Bơi qua sông sau chầu nhậu, người đàn ông bị dòng nước nhấn chìm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau chầu nhậu, khi hơi men đã ngấm vào người, ông T. một mình bơi qua sông Cái Da, thuộc ấp Tân Bình (xã Tân Hội) và mất tích. Đến tối ngày 26/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tại khúc sông gần đó.

Ngày 27/6, trao đổi với báo Giao Thông, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị đã tìm thấy thi thể của người đàn ông ngụ tại địa phương bị đuối nước vào trưa 26/6.

Nạn nhân được xác định là ông Võ Văn T. (49 tuổi, ngụ xã Tân Hội, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

Vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: CAND.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 26/6, ông T. cùng bạn bè tổ chức uống rượu. Sau đó, khi hơi men đã ngấm vào người, ông T. một mình bơi qua sông Cái Da, thuộc ấp Tân Bình (xã Tân Hội) và mất tích.

Phát hiện sự việc, người nhà đã kéo đến khúc sông này phối hợp với người dân xung quanh khu vực tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã trình báo lực lượng chức năng.

Theo CAND, nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long đã điều động 2 xe chuyên dụng cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Đến tối cùng ngày 26/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tại khúc sông gần đó và bàn giao cho gia đình an táng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất