Sắc màu Cuộc Sống

'Bóc phốt' thanh niên cô đơn nhất thế giới, nhắn tin với hơn 30 cô gái lạ 'thả thính' như thể đã quen từ lâu

Anh Đỗ
Chia sẻ

Không chỉ là một người có cách đi thả thính làm quen độc nhất vô nhị. Anh còn được nhiều người "ca ngợi" vì khả năng kiên trì nhắn tin hỏi han các cô gái dù chẳng mấy ai trả lời.

Thời đại ngày nay được giới trẻ, cư dân mạng gọi là thời đại của thả thính khi mà người người thả thính, nhà nhà thả thính, thính ở khắp mọi nơi. Nếu như facebook là một cái hồ nước thì ở đó chắc chắn là được phủ kín bởi những lớp thính còn chúng ta là những con cá.

Thính có thể là một vài tấm ảnh xinh xinh với những câu nói vu vơ. Thính đó có thể là tỏ ra quan tâm với một đối tượng nào đó. Thế nhưng để mà thả thính với mấy chục cô gái lạ như anh chàng này thì quả thật có một không hai.

Nhắn với rất nhiều cô gái lạ.

Không chỉ đơn thuần nhắn tin làm quen với những cô gái lạ. Anh chàng còn bất thình lình xuất hiện và nói chuyện, hỏi thăm như thể đã quen thân từ lâu lắm rồi. Nếu ai đọc được chắc không nghĩ được rằng đó chỉ là lần đầu tiên nói chuyện.

Câu chuyện về anh chàng được cho là đã thả thính “hàng nghìn” em được đăng tải lên facebook N.K.L thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi độ “lầy” khó hiểu của chàng trai này.

Không biết bằng cách nào đó, hàng loạt những cô gái từng “được” anh chàng này nhắn tin trò chuyện cùng lên tiếng chia sẻ.

Dù không nhận được tin nhắn phản hồi nhưng vẫn nhiệt tình. Quả đúng là anh chàng kiên nhẫn của năm.

Sự kiên nhẫn đó dành cho hầu hết tất cả các cô gái mà anh chàng này nhắn tin.

Đến mức một cô gái phải nhận xét rằng anh ta rất “nhây”.

Cuối cùng cũng có người chịu trả lời tin nhắn.

Nhắn tin như thể đã thân thiết từ lâu.

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra chủ nhân của những dòng tin nhắn gửi tới hàng chục cô gái này tên T.T, học tại Đại học Hoa Sen và sống ở TP HCM.

Nam thanh niên được cho là người đã nhắn tin cho các cô gái.

“Nam thanh niên này chăm chỉ và kiên nhẫn quá, nhưng rất tiếc, có công thả thính nhưng lại không có ngày cắn câu.”

“Nam thanh niên rảnh và chai mặt nhất thế giới là đây. K hiểu vì sao có thể làm như vậy được. Cách tán gái của anh quả thật độc nhất.”

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất