Sắc màu Cuộc Sống

‘Bóc phốt’ anh chàng phi công ‘lởm’, làm ở Vietjet nhưng lại mặc đồng phục Jetstar

Liên Thảo
Chia sẻ

Nếu như các nam thanh nữ tú xưa nay sống ảo bằng việc dùng đồ đi mượn để khoe trên mạng xã hội thì nay đã xuất hiện một "hình thức" sống ảo mới.

Trong một bài viết chia sẻ trên mạng xã hội, chàng trai này theo đuổi một cô gái và tự nhận mình làm phi công của hãng hàng không Vietjet và sống trong một căn hộ sang trọng bậc nhất.

“Em cứ nghĩ chỉ có con gái mới sống ảo, ai ngờ, con trai cũng làm lố quá. Anh chàng này cưa con bạn em, mà nổ lên tận mây xanh. Người thì mét mốt bẻ đôi. Anh ta kêu làm Phi công ở Vietjet, lấy ảnh của người khác ghép vào mà quên béng mất cái dây thẻ là nhãn của Jestar. Bị bạn em bóc mẽ. Chết cứng luôn! Lại còn lấy nhà mẫu ở bên căn hộ Leo chụp ảnh nói là nhà mình, tự anh đì- zai đấy…”

songao2

Chàng trai tự nhận mình làm nghề phi công.

Những bức hình sang chảnh và rất..."deep"

Những bức hình sang chảnh và rất…”deep”

Hứa hẹn với bạn gái sau này sẽ sống trong căn hộ sang trọng.

Hứa hẹn với bạn gái sau này sẽ sống trong căn hộ sang trọng.

Và sử dụng cái mác hào nhoáng do mình tự vẽ để đi "tán" gái.

Và sử dụng cái mác hào nhoáng do mình tự vẽ để đi “tán” gái.

Để có thể tô vẽ bản thân trở nên hào nhoáng, chàng trai này đã dùng một phương thức hết sức đơn giản và không cần phải đi mượn đồ. Đó là sử dụng photoshop để ghép khuôn mặt mình vào bức ảnh của người khác.

Nhưng cuối cùng, anh ấy đã không thực hiện được mục đích của mình bởi cô bạn gái kia nhanh chóng nhận ra sự thật và bóc “phốt”. Chia sẻ với cô gái rằng mình làm phi công cho hãng hàng không Vietjet nhưng khi ghép ảnh lại ghép với bức hình của môt người phi công làm ở hãng hàng không Jestar là một trong những điểm bất hợp lý bị phát hiện.

Bức ảnh nhanh chóng bị lật tẩy chỉ là photoshop và chàng trai đã ghép nhầm ảnh của mình vào ảnh của phi công hãng hàng không Jestar.

Bức ảnh nhanh chóng bị lật tẩy chỉ là photoshop và chàng trai đã ghép nhầm ảnh của mình vào ảnh của phi công hãng hàng không Jetstar.

Không những vậy, căn hộ được anh chàng giới thiệu là nhà của mình, tự mình thiết kế thực tế lại là hình căn hộ mẫu được sử dụng để quảng cáo cho khách hàng.

Căn hộ sang trọng tự thiết kế cũng nhanh chóng bị lật tẩy là bức hình căn hộ chung cư mẫu được dùng để quảng cáo.

Căn hộ sang trọng tự thiết kế cũng nhanh chóng bị lật tẩy là bức hình căn hộ chung cư mẫu được dùng để quảng cáo.

songao7

Chàng phi công lởm không may bị bóc phốt.

Sau khi được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra ngán ngẩm với mức độ sống ảo của anh chàng này. Không chỉ đạt đến trình đồ được cư dân mạng phong là ”thánh sống ảo” anh ta còn được thêm một danh hiệu nữa đó là “thánh photoshop” vì trình độ photoshop…quá tệ.

Bạn Nguyễn Xuân Hoàng cho rằng con gái bây giờ không còn dễ lừa như trước nữa: “Tưởng thế là hay, lừa được con nhà người ta lúc đầu nhưng không lừa được lúc sau đâu, bây giờ con gái nó không còn ngây thơ, ngốc nghếch nữa đâu nhé.

Bạn Nhi Nguyễn hài hước bình luận: “Trình độ ghép ảnh kém quá. Anh gì đấy có đọc comment của em mà muốn sống ảo đưa ảnh đây e ghép cho, gì chứ làm phi công là chuyện nhỏ. Anh muốn lái phi thuyền lên mặt trăng em cũng ghép được nhá.”

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất