Sắc màu Cuộc Sống

Bộ Y tế yêu cầu điều trị tích cực cứu các nạn nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Lâm Đồng

Theo Sức khỏe & Đời sống
Chia sẻ

Đại diện Bộ Y tế đã đến thăm và yêu cầu ngành y tế Lâm Đồng tiếp tục chỉ đạo các bệnh viện trên địa bàn tỉnh tập trung thuốc, trang thiết bị, nhân lực để điều trị tích cực các nạn nhân vụ tai nạn giao thông.

Ngày 2/5/2018, trong chuyến công tác tại Lâm Đồng, ngay khi biết tin vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra địa phương, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Y tế, PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế và TS Hà Văn Thúy- Phó Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm Y tế đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng thăm hỏi các nạn nhân đang được cấp cứu tại đây.

Đại diện Bộ Y tế thăm hỏi và động viên nạn nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Lâm Đồng đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

PGS.TS Lương Ngọc Khuê đã biểu dương những nỗ lực của các cán bộ y tế Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng trong việc nhanh chóng cấp cứu, điều trị các nạn nhân vụ tai nạn đang bị thương ở các mức độ khác nhau. Tại các buồng bệnh, PGS.TS Lương Ngọc Khuê cùng TS Hà Văn Thúy cùng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tinh Lâm Đồng thăm hỏi và động viên các nạn nhân đang điều trị. PGS.TS Lương Ngọc Khuê cũng đề nghị Bệnh viện tập trung mọi nguồn lực, thuốc, trang thiết bị, bố trí nhân viên tích cực chăm sóc và điều trị cho các bệnh nhân, không để bệnh nhân tử vong.

Cũng trong chiều ngày 2/5, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế đã có công văn Thượng khẩn số 473/KCB-BVSK gửi Sở Y tế Lâm Đồng đề nghị tiếp tục chỉ đạo các bệnh viện trên địa bàn tỉnh tập trung thuốc, trang thiết bị, nhân lực để điều trị tích cực các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên và báo cáo Cục Quản lý Khám, chữa bệnh để điều phối các Bệnh viện Trung ương hỗ trợ nếu cần.

Theo thông tin 6h40 sáng nay ngày 2/5/2018 một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 20 đoạn qua thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Xe khách mang biển kiểm soát 49B-009.59 do tài xế Nguyễn Đăng Đại điều khiển lưu thông theo hướng Đà Lạt - TP Hồ Chí Minh đã tông vào xe tải mang biển kiểm soát 49C- 085.41 do tài xế Nguyễn Văn Châu điều khiển theo hướng ngược lại.

Bộ Y tế đề nghị ngành y tế Lâm Đồng nỗ lực điều trị tích cực cho các nạn nhân của vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này làm 10 nạn nhân bị thương, có 01 nạn nhân tử vong tại chỗ. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Phạm Thị Thùy Linh (23 tuổi), trú tại huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng, không phải là chị Phạm Thị Hồng Hạnh như thông tin ban đầu.

Nguyên nhân bước đầu dẫn đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này được xác định là do xe khách lấn đường.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Sức khỏe & Đời sống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất