Sắc màu Cuộc Sống

Bố bé trai 9 tuổi thừa nhận đánh đập con do ‘hay trộm, trấn lột tiền của bạn’

Khải Phong
Chia sẻ

Người bố thừa nhận trong lúc tức giận có dùng roi đánh con trai mình dẫn đến thâm tím mông. Tuy nhiên, theo lời giải thích của anh, lý do đánh là con nghịch ngợm, không nghe lời.

Liên quan đến sự việc cháu bé Trần Duy N. (9 tuổi) nghi bị bố đẻ là Trần Tuấn L. (35 tuổi, trú tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh) bạo hành khiến cơ thể nhiều vết thâm tím, chúng tôi đã tìm về ngôi nhà trên để tìm hiểu sự việc.

Trong câu chuyện với khách, anh L. cho biết, bản thân cũng khá mệt mỏi bởi áp lực từ dư luận. Theo anh, nhiều thông tin đăng tải không đúng sự thật.

Anh L. thừa nhận trong lúc bực tức có đánh đập con nhưng không bạo hành thường xuyên.

“Tôi thừa nhận có đánh con do lúc đó “giận quá mất khôn”. Tuy nhiên, do thời gian gần đây cháu không chịu học tập, cô giáo bắt viết bản kiểm điểm. Không những thế, cháu lên lớp còn trấn lột tiền các bạn. Một số phụ huynh cũng như các bạn trong lớp tới tận nhà nhắc nhở. Cực chẳng đã tôi mới đánh con trong lúc không kiềm chế được”, anh L. phân trần.

Trước thông tin cho rằng, những lúc bực tức trong người, anh L. thường dùng dây điện bạo hành con, người bố này khẳng định thông tin con trai nói là chưa đúng. “Trẻ con cháu nói thế nào chẳng được. Hôm trước bực tức tôi chỉ dùng roi đánh cháu vào mông vài cái chứ không đánh nhiều. Một số vết thâm khác do cháu mụn nhọt nên bị thế thôi”.

Vết bầm trên cơ thể bé N.

Được biết, sau khi kết hôn được 10 năm thì hai vợ chồng anh L. đường ai nấy đi, hai con ở với anh. Ban đầu các con còn ngoan ngoãn nhưng càng ngày càng nghịch ngợm, không chịu học hành. Cách đây 2 năm con trai cả quay về ở với mẹ đẻ, còn anh vẫn nuôi dưỡng bé N.

“Tôi cũng đứt ruột khi đánh con lắm chứ, hôm đánh con xong mình còn khóc. Tôi cũng không bạo hành con thường xuyên như thông tin chia sẻ trên mạng. Con hư thì tôi phải đánh một vài roi để nhắc nhở. Nghĩ nhiều khi cô giáo gọi lên họp phụ huynh tôi xấu hổ vô cùng vì con”, anh L. cho hay.

Anh L. cho biết, là người cha anh cũng xót con cái.

Phủ nhận việc thường xuyên đánh con nhưng anh L. lại thừa nhận việc đã có lần anh dùng dao dọa con vì con hư. “Vợ cũng nhiều lần đón con mà không nói với tôi câu nào nên bản thân mình rất giận, kể cả lần này cũng vậy. Cả hai con của tôi hiện đang ở với mẹ. Tôi cũng để chúng nó ở đó cho ‘thấm’. Cháu về với tôi rất ngoan nhưng ra ngoài lại hư”, anh nói.

Trước những lời cáo buộc của vợ cũ về việc, anh không cho chị đưa quà hay chu cấp tiền cho con, anh L. phủ nhận bảo rằng, tiền học của con vợ không đưa và trước đây là ông nội đóng giúp. Anh cũng không hề đánh vợ. Hai người lấy nhau 10 năm nhưng có thời gian anh đi biền biệt suốt 5 năm trời. Cả hai chung sống với nhau được khoảng 2 - 3 năm.

Sau khi xảy ra sự việc, vợ cũ của anh L. trình báo chính quyền địa phương và Công an xã Vân Trì cũng đã mời anh lên làm việc.

“Hôm nay, công an mời làm việc nhưng tôi mới đi chợ về chưa kịp lên. Nếu làm việc, tôi cũng sẽ thành thật nhận lỗi về việc có đánh con vài cái do con hư hỏng chứ cũng không bạo hành con lâu nay. Là bố mẹ ai nỡ lòng nào đánh con mình”, anh L. cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất