Sắc màu Cuộc Sống

Bò tót xổng chuồng, lao ra phố rượt người ở Long An

Chia sẻ

Nhiều người cảm thấy hoảng hốt khi xem một đoạn clip ghi lại cành một chú bò lao ra giữa một ngã tư khá sầm uất và rượt người chạy tán loạn.

Những tưởng cảnh bò rượt người chạy giữa đường chỉ có trong lễ hội bò tót ở Tây Ban Nha thôi, nhưng không ngờ ở Việt Nam cũng xuất hiện cảnh này!

Cách đây vài tiếng, trên một fanpage nổi tiếng của giới trẻ đã đăng tải một đoạn clip ngắn, được mô tả là quay ở tỉnh lộ 10, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đoạn clip này quay lại quang cảnh một chú bò đang đứng giữa ngã tư đường trong đêm.

Video bò tót húc người ở Long An (Nguồn: Beat.vn)

BEATVN.00_00_00_00.Still001

Chú bò hiên ngang đứng giữa ngã tư. (Ảnh chụp từ clip)

Đột nhiên, nó vùng chạy và lao vào vỉa hè, húc vào đám đông người đi bộ đang đứng trên đó. Những người này nhanh chóng chạy thoát thân, nhưng có một người xui xẻo bị chú bò húc ngã. Khi chú bò “nổi điên” và lao vào người dân ven đường, xung quanh vẫn có tiếng cười đùa ra vẻ thích thú như đây chỉ là một trò chơi.

BEATVN.00_00_13_24.Still002

“Nổi điên” và lao vào vỉa hè, rượt người dân ven đường. (Ảnh chụp từ clip)

BEATVN.00_00_15_23.Still003

Một người chậm chân bị chú bò húc trúng. (Ảnh chụp từ clip)

Sau khi xem xong clip, cư dân mạng bắt đầu có những phản ứng trái chiều. Ngoài chuyện thắc mắc xem chú bò này ở đâu ra, một bộ phận cảm thấy đây là chuyện bình thường và có những câu bỡn cợt vui vẻ.

Nhiều người thì cảm thấy bức xúc trước tính hóng hớt và chủ quan, thậm chí cười cợt khoái trá của những người ven đường, trong khi đây là chuyện hoàn toàn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Vì sức của một chú bò to lớn cỡ này thì hoàn toàn có thể húc chết người, chưa kể, người mặc áo trắng bị húc trúng trong clip còn chưa biết có gặp nguy hiểm gì không. Thay vì đứng dồn ra vỉa hè, họ hoàn toàn có thể đứng vào trong các ngôi nhà ven đường để tránh thương vong.

cmt bo huc

Qua sự cố này, hy vọng mọi người sẽ thêm cảnh giác và bớt tính tò mò khi gặp những tình huống nguy hiểm trên đường phố, và biết cách tự bảo vệ bản thân mình, để tránh “họa vô đơn chí”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất