Đẹp

Bỏ tiền triệu làm má lúm và cái kết 'đắng lòng' của cô gái trẻ

Cường Ngô
Chia sẻ

Do chỉ thẩm mỹ không đảm bảo vệ sinh nên sau 3 tháng tiến hành làm má lúm tại một cơ sở thẩm mỹ viện ở Hà Nội, hiện tại mặt chị Huyền trở nên sưng tấy, viêm và biến dạng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, chị Huyền đăng tải dòng trạng thái kèm theo những hình ảnh mặt mũi sưng tấy vì thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ má lúm tại một cơ sở làm đẹp ở Hà Nội. Chị cho biết: “Chả thấy đẹp ở đâu mà thấy mang họa vào mình. Cảnh báo cho những bạn đang có ý định thích làm má lúm hay tham rẻ, “tiền mất tật mang”, “lợn lành thành lợn què”, biến dạng chỉ vì thích má lúm, bây giờ mới thấy hậu quả“.

1

Chị Huyền bị thủng mặt do làm má lúm.

Chị Huyền phát hiện ra điều này khi đi hút mụn mát-xa. Ban đầu chị cho rằng đó là ảnh hưởng cơ địa sau phẫu thuật, nhưng mấy ngày sau thấy sưng to và đau hơn. Vì quá lo lắng nên người phụ nữ này đã đi khám tại khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 108, Hà Nội. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán chị Huyền bị nhiễm trùng, cần phải mổ gấp, nếu không sẽ bị hoại tử.

Nghe bác sĩ nói về tình trạng của mình tôi sợ quá nên đồng ý mổ luôn. Trong quá trình mổ, tôi vẫn cảm nhận được việc cho ống dịch vào trong má, hút ra rất nhiều mủ và có cả chỉ nữa. Mặc dù đau đớn nhưng vẫn phải chịu. Giờ thành mặt thủng rồi, không dám “vác” mặt đi đâu cả“, chị Huyền than thở.

4

Một vết lõm sâu ở mặt chị Huyền.

5

Chị Huyền cảm thấy vô cùng bức xúc khi khuôn mặt bị biến dạng như vậy.

Chia sẻ với PV, chị Huyền nói: “Bác sĩ khẳng định việc mặt bị nhiễm trùng không phải do hút mụn mà do chỉ từ hồi tiểu phẫu làm má lúm không được vệ sinh sạch sẽ, chỉ không tiêu cho nên mới dẫn đến tình trạng như vậy.

Tôi vừa đi mổ về được hai ngày, vẫn đang trong quá trình theo dõi. Bác sĩ bảo má của tôi sẽ để lại di chứng, không thể bình thường được. Hiện tại, tinh thần tôi rất suy sụp“.

Sau khi việc này xảy ra, chị Huyền đã phản hồi lại với cơ sở thẩm mỹ - nơi từng tiến hành tiểu phẫu má lúm. Chị cho biết, ban đầu họ không giải quyết nhưng gia đình quyết làm đến cùng, hơn nữa cũng có xác nhận của bác sĩ. Chính vì vậy, nên cơ sở thẩm mỹ này đã chịu bồi thường. Tuy nhiên vẫn chưa đưa ra phương án cụ thể.

Sự việc đáng tiếc của chị Huyền nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Trên diễn đàn hơn 1 triệu thành viên, độc giả Nguyễn Hương Ly bình luận: “Phẫu thuật thẩm mỹ thì đẹp đấy, nhưng mà hệ quả khó lường, tôi nghe thôi mà sợ xanh mặt rồi“.

Má lúm đồng tiền là hiện tượng khiếm khuyết nhẹ của cơ mặt. Mặt đang đẹp tự nhiên làm cho nó thành khiếm khuyết, xong hỏng hẳn luôn. Nói chung là mấy cơ sở thẩm mỹ bây giờ làm ăn tắc trách, không tin tưởng được”, tài khoản facebook Bình Yên cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất