Sắc màu Cuộc Sống

Bỏ qua lùm xùm ly dị với chồng, Lâm Á Hân chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ về thầy cô

Cường Ngô
Chia sẻ

Hòa trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam – 20/11, dàn hot teen Việt đã chia sẻ những cảm xúc, cùng những kỷ niệm đặc biệt với thầy cô của mình.

Lâm Á Hân

Lâm Á Hân là hot girl khá đình đám trong giới trẻ Sài thành. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng tính cách hài hước. Với tính cách này cho nên thời đi học cựu thành viên của nhóm hài trứ danh BB&BG là “nỗi ám ảnh” của các thầy cô vì… nói nhiều.

Lâm

Lâm Á Hân ấn tượng nhất với giáo viên người ngoại quốc dạy môn Kinh tế thương mại. Cô nàng từng nảy ra ý định tặng bánh kem cho cô trong ngày 20/11.

Chia sẻ với Saostar về kỷ niệm nhớ nhất với thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hot girl 23 tuổi cho hay: “Hồi còn là sinh viên Đại học RMIT tôi có ấn tượng với một cô giáo ngoại quốc dạy môn kinh tế thương mại. Cô ấy rất nghiêm khắc và nguyên tắc, khiến sinh viên trong lớp ai cũng sợ. Chính vì vậy, ngày 20/11, tôi nảy ra ý định cùng cả lớp tặng bánh kem cho cô.

Khi nhận được món quà của chúng tôi, cô ứa nước mắt vì xúc động, sau đó cô nói lời cảm ơn bằng tiếng Việt: “Cô cảm ơn các em, cô rất xúc động”. Sau lần đó, tôi và cô kết bạn facebook, đến giờ vẫn nói chuyện. Đó là kỷ niệm mà tôi nhớ nhất”.

d

Đến giờ Á Hân vẫn thường xuyên nói chuyện với cô giáo “khó tính” của mình.

Bình An

Bình An được biết đến là một hotboy “đình đám” khi sở hữu chiều cao nổi trội, ngoại hình điển trai.

d

Bình An chia sẻ : “Nhiều khi đến tận bây giờ, chàng diễn viên trẻ vẫn ngủ mơ bị ghi sổ đầu bài trong tiết Văn vì tội mang sách Toán ra học“.

Sở hữu năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ cho nên thời đi học Bình An luôn được thầy cô và bạn bè chú ý. Anh tâm sự hồi học THPT, lớp của anh chủ yếu theo khối A và B cho nên các thầy cô khối C và D luôn là “nỗi ám ảnh”, giờ Ngữ văn được coi là “ngày thứ 7 đen tối”. Nhiều khi đến tận bây giờ, chàng diễn viên trẻ vẫn ngủ mơ bị ghi sổ đầu bài trong tiết Văn vì tội mang sách Toán ra học.

f

Bình An từng đạp xe 40 km để đi thăm các thầy cô.

Dù vậy, đối với Bình An, mỗi thầy cô là một tấm gương về “đạo đức, tự học và sáng tạo”. Họ có nghiêm khắc, có kỷ luật cũng vì muốn tốt cho học sinh, mong muốn học trò của họ nên người. Đó là lý do đến ngày 20/11 - ngày tri ân các thầy cô - người chở đò, Bình An cùng “đồng bọn” của mình sẽ tụ tập đến nhà thăm và tặng hoa cho các thầy cô.

d

Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy rất vui vì được tri ân các thầy cô của mình.

Chàng diễn viên trẻ nhớ lại: “Ngày 20/11 chúng tôi không chỉ đi thăm và chúc mừng một, hai thầy cô mà tất cả những thầy cô dạy bộ môn. Thời đó xe đạp là phương tiện chủ yếu, chính vì vậy 1 ngày chúng tôi phải đạp xe mất 3-40 km. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy rất vui vì được tri ân các thầy cô của mình. Bên cạnh đó còn tranh thủ đi chơi nữa (cười lớn)”.

Đỗ Hoàng Dương

Nếu như ngày khai trường Đỗ Hoàng Dương háo hức dậy sớm chuẩn bị quần áo, khăn quàng đỏ, mũ ca-lô… thì ngày 20/11 cũng không ngoại lệ. Anh chàng phải dậy sớm để chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ, biểu diễn trong buổi mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

f

Sau khi tập trung ở trường xong, Đỗ Hoàng Dương cùng bạn bè của mình đi ăn rồi thăm các thầy cô.

Sau khi tập trung ở trường, Đỗ Hoàng Dương cùng bạn bè của mình đi ăn rồi thăm các thầy cô. Anh chàng nhớ lại, ngày 20/11 năm nào cũng tặng thầy cô hoa và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến bây giờ khi đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, anh vẫn giữ được thói quen này.

Còn kỷ niệm ngày 20/11 mà Đỗ Hoàng Dương nhớ nhất là năm ngoái. Thời gian đó Dương đang tham gia một show truyền hình thực tế trong TP HCM, không thể về để tặng quà, chung vui ngày Nhà giáo Việt Nam với thầy của mình.

f

Bây giờ khi đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, anh vẫn giữ được thói quen này.

Khi tôi gọi điện về cho thầy để chúc mừng. Thầy tưởng tôi đã về Hà Nội nên vui lắm và hồ hởi hỏi thăm kêu học sinh của mình lên lớp. Mà cuối cùng tôi lại làm cho thầy “tụt cảm xúc” bởi tôi không chỉ chúc mừng mà còn xin thầy nghỉ thêm một tuần nữa để hoàn thành xong show truyền hình mới có thể về được. Sang đến năm nay nhắc lại vẫn thấy mình thật vô tư và làm cho thầy một phen tụt cảm xúc”, hot boy 9X tuổi chia sẻ.

An Japan

An Japan tên thật là Lê Ngọc Hoài An, sinh năm 1996, hiện là sinh viên năm 3, khoa Tây Ban Nha, Đại học Hà Nội. Hot girl Hà thành không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương, có năng khiếu nghệ thuật khi tham gia nhiều công việc khác như làm phim ngắn, mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc… mà còn sở hữu thành tích học tập “khủng”. An Japan xuất sắc đạt điểm thi tốt nghiệp loại giỏi. Điều đó là niềm tự hào không chỉ với người đẹp 9x mà còn cả với những thầy cô.

A

An Japan sở hữu thành tích học tập xuất sắc, là niềm tự hào của thầy cô, bạn bè.

Chia sẻ với Saostar về kỷ niệm nhớ nhất về ngày 20/11, An cho biết: “Đối với tôi mỗi mùa 20/11 đều vô cùng ý nghĩa vì mẹ tôi là giảng viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam. Cho nên cứ vào ngày này nhà tôi tràn ngập hoa và quà của mẹ tôi tặng. Tôi đã quá quen với điều này, nếu tôi cần hoa để tặng thầy cô thì “không mất tiền” (cười lớn)“.

Cho nên cứ vào ngày này nhà tôi tràn ngập hoa và quà của mẹ tôi tặng.

Cứ vào ngày 20/11, nhà của An Japan tràn ngập hoa và quà do học sinh của mẹ hot girl tặng.

Điều đặc biệt là, 20/11 chính là ngày sinh nhật của bố An Japan. Đây là lý do khiến ngày này vốn đã ý nghĩa lại càng thêm ý nghĩa hot girl 9x.

Cô giáo

Cô giáo dạy Hóa là cô giáo An Japan ấn tượng nhất, bởi lẽ trong một lần diễn văn nghệ, tôi không có áo dài trắng, cô đã tặng tôi bộ áo dài thời sinh viên của cô.

Còn cô giáo mà tôi ấn tượng nhất là cô giáo dạy môn Hóa học thời cấp 2. Cô là người rất vui tính và tâm lý. Trong một lần diễn văn nghệ, tôi không có áo dài trắng, cô đã tặng tôi bộ áo dài thời sinh viên của cô. Bộ áo dài này tôi mặc rất vừa và vẫn giữ đến tận bây giờ, đi đâu cần áo dài trắng tôi vẫn mang ra dùng“, An Japan tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất