Sắc màu Cuộc Sống

Bỏ nhà đi theo bạn trên mạng, bé gái 13 tuổi được tìm thấy trước cửa quán karaoke trong tình trạng phờ phạc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau 1 tháng bỏ nhà đi, cắt liên lạc với gia đình, khoảng 23h30 ngày 12/7, một tài xế container đã tìm thấy bé gái 13 tuổi trước một quán karaoke với vẻ mặt phờ phạc. Hiện, bé gái này đã được cơ quan công an bàn giao lại cho gia đình.

Ngày 15/7, trao đổi với báo Công Lý, Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận cho biết đã bàn giao cháu Nguyễn Phạm M.Th (SN 2005), ngụ khu phố 14, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết cho gia đình sau 1 tháng trời mất tích.

Theo thông tin trước đó, vào chiều ngày 13/7, Công an thị xã La Gi tiếp nhận từ anh Trần Danh, lái xe taxi, ngụ khu phố 1, phường Phước Hội, thị xã La Gi (Bình Thuận) một bé gái 13 tuổi do một tài xế container chuyển giao từ ngã ba Ông Đồn gửi về Bình Thuận.

Theo anh Danh, khi anh lái xe taxi đến ngã ba Ông Đồn (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) thì một tài xế xe container đón lại, nhờ chở bé gái về Bình Thuận.

Theo lời tài xế container kể, khoảng 23h30 ngày 12/7, thấy bé gái này trước một quán karaoke với vẻ mặt phờ phạc nên gặng hỏi thì bé nói quê ở Bình Thuận.

Bé gái này đã bỏ nhà đi 1 tháng trời theo bạn quen trên mạng xã hội. Ảnh: báo Công Lý.

Theo Infonet, tại cơ quan Công an La Gi, bé gái này khai tên Lê Thị Như Ý (sinh 2003), mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được bà Chín (ở huyện Hàm Thuận Nam hoặc Hàm Thuận Bắc) nuôi dưỡng, nhưng cách đây 2 năm bà Chín qua đời nên em đến nhà bạn cùng trang lứa ở phường Thanh Hải (thị xã La Gi) ở nhờ. Khoảng gần 22h ngày 12/7, khi em từ một quán internet ra thì có ai đó đi phía sau vỗ vào vai, làm em bất tỉnh và không biết gì nữa.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã La Gi đã đăng tải thông tin bé gái này lên các phương tiện thông tin báo chí để giúp em tìm kiếm thân nhân.

Theo báo Công an TP.HCM, tối ngày 13/7, vợ chồng ông N.N.T và bà N.T.B., ngụ khu phố 14, phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) sau khi đọc được tin trên báo đã đến Công an La Gi xin nhận con.

Đáng nói, những gì cháu bé khai với cơ quan công an khác hoàn toàn so với giấy tờ mà cặp vợ chồng này cung cấp. Theo giấy tờ của gia đình thì cháu bé tên thật là Nguyễn Phạm M.Th (SN 2005) chứ không phải tên Lê Thị Như Ý.

Theo vợ chồng N.N.T, bé M.Th đang là học sinh lớp 7 tại địa phương.

Thời gian này, bé Th. được nghỉ hè nên có nhiều thời gian lên mạng xã hội kết bạn với những người lạ. Hơn 1 tháng nay, cô bé này bị dụ dỗ bỏ nhà đi, vì lo sợ gia đình trách cứ nên cô bé đã nói dối bị bắt cóc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất