Sắc màu Cuộc Sống

Bộ LĐ-TB&XH yêu cầu xử lý vụ việc bé trai bị mẹ bạo hành ở Bình Dương

Nhật Minh
Chia sẻ

Bộ LĐTB&XH mới đây đã yêu cầu Cục Trẻ em phối hợp với Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Dương khẩn trương xác minh và xử lý vụ việc mẹ bạo hành bé trai ở Bình Dương gây xôn xao dư luận.

Chiều ngày 1/2, Bộ LĐ-TB&XH đã có văn bản gửi đến Cục Trẻ em và Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Dương yêu cầu khẩn trương xác minh, điều tra và có biện pháp ngăn chặn, xử lý kịp thời vụ một bé trai bị mẹ bạo hành dã man. Kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc phải gửi về Văn phòng Bộ LĐ-TB&XH trước 14h ngày 3/2.

Như đã thông tin trước đó, tối ngày 31/1, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip có thời lượng hơn 2 phút ghi lại toàn bộ sự việc bà mẹ hành hung bé trai. Người mẹ này đã dùng sợi dây thừng buộc vào cổ con trai khoảng 3 tuổi rồi kéo lê. Ngoài ra, bé trai còn liên tục bị mẹ tát và đạp vào người.

Hình ảnh mẹ bạo hành con khiến cư dân mạng bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Sự việc này sau đó đã gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Ngay sau khi nhận được tin phản ánh, ngày 1/2, lãnh đạo UBND phường Hòa Phú (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, công an TP. Thủ Dầu Một hiện đang tạm giữ hình sự, lấy lời khai đối tượng N.T.T.T. (31 tuổi, tạm trú tại phường Hòa Phú) cũng chính là bà mẹ trong đoạn clip lan truyền trước đó để điều tra, làm rõ hành vi thắt cổ con trai rồi đánh đập dã man.

Theo thông tin điều tra ban đầu, bà T. từng sống với nhiều người đàn ông và có 2 con (gồm 1 bé gái 6 tuổi và 1 bé trai là nạn nhân trong clip). Cơ quan chức năng hiện đang xem xét bàn giao 2 bé cho ông bà ngoại chăm sóc.

Được biết trước đó, bà T. từng bị chính quyền địa phương xử phạt hành chính về hành vi đánh đập con cái. Hàng xóm của bà T. cũng cho biết nhiều lần chứng kiến người này bạo hành con của mình vì lý do “chán đời”. Bà T. cũng đã từng nhiều lần mượn tiền hàng xóm do thiếu trước hụt sau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất