Sắc màu Cuộc Sống

Bộ GD-ĐT đề nghị cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ thêm 2 tuần phòng dịch Corona

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trước tình hình diễn biến phức tạp do virus Corona gây ra, bộ GD-ĐT đề nghị cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ thêm 2 tuần. Theo đề nghị này thì học sinh mầm non, tiểu học, THCS dự kiến sẽ trở lại trường vào 16/3.

Ngày 27/2, Bộ GD-ĐT đã có văn bản đề nghị chủ tịch UBND các tỉnh, thành cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học thêm 2 tuần để phòng dịch COVID-19.

Theo đề nghị này thì học sinh mầm non, tiểu học, THCS dự kiến sẽ trở lại trường vào 16/3. Học sinh THPT và học viên giáo dục thường xuyên có thể đi học lại từ ngày 2/3.

Bộ Giáo dục đề nghị cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học.

Bộ GD-ĐT cho biết thời gian kết thúc năm học và thời gian thi THPT quốc gia vẫn giữ nguyên như quyết định của bộ ngày 22/2 vừa qua. Cụ thể là kết thúc năm học vào 30/6 và thi THPT quốc gia vào 23, 24, 25, 26/7.

Bộ GD-ĐT đề nghị các địa phương chỉ đạo các nhà trường tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình phòng, chống Covid- 19, bảo đảm an toàn trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT.

Bộ GD-ĐT tiếp tục bám sát tình hình diễn biến và kiểm soát dịch bệnh để hướng dẫn kịp thời các địa phương trong quá trình triển khai thực hiện kế hoạch năm học 2019 - 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất