Sắc màu Cuộc Sống

Bố mẹ dừng tàu lượn siêu tốc vì lo cho con gái

Theo Zing
Chia sẻ

Quá giận vì con chơi trò mạo hiểm mà không được phép, hai vị phụ huynh đã cho dừng cả đoàn tàu lượn siêu tốc trong một công viên giải trí ở Trung Quốc.

Theo Scmp, sự việc diễn ra ở công viên giải trí Queershan, tại Liễu Châu, khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây hôm 6/2. Một thiếu nữ 14 tuổi rất muốn được đi tàu lượn siêu tốc, nhưng bố mẹ không đồng ý. Trong lúc họ sơ ý, em đã lẻn vào ngồi trên xe.

Lo lắng, tức giận vì hành động của con gái, bố mẹ em đã vào trung tâm điều khiển trò chơi, và yêu cầu dừng tàu lượn lại ngay lập tức để họ đưa con gái ra khỏi đoàn tàu.

Nhân viên khu giải trí phải trèo lên đường ray để đưa cô gái xuống. Ảnh: Scmp.

Đoàn tàu lượn dừng lại khi đã lăn bánh được một đoạn ngắn. Sự việc bất ngờ khiến các hành khách tưởng có sự cố về kỹ thuật, nhưng nhân viên khu giải trí giải thích rằng chuyến đi bị ngừng lại do phụ huynh không đồng ý cho con gái tham gia.

Sau sự việc, nhiều người lên tiếng chỉ trích, cho rằng ông bố bà mẹ hành động thái quá. Tuy vậy, cũng có người tỏ ra thông cảm trước sự lo lắng của cặp vợ chồng này, đặc biệt sau vụ tai nạn về một thiếu nữ 14 tuổi văng khỏi đu quay và thiệt mạng, xảy ra hôm 3/2 ở công viên Zhaohua (Trùng Khánh, Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất