Sắc màu Cuộc Sống

Bố đẻ của người phụ nữ bị nhóm người đánh ghen dã man tại Cà Mau: Thông gia trách móc, hăm dọa gia đình tôi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau, cha đẻ của người phụ nữ bị nhóm người đánh ghen cho rằng dù con gái ông có tội nhưng không đáng bị làm nhục như thế. Ông cho biết, phía bên thông gia trước kia thân thiết bao nhiêu, bây giờ họ quay sang trách móc, thậm chí đe dọa gia đình ông.

Dù đã xảy ra nhiều ngày nhưng vụ đánh ghen dã man tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau) vẫn khiến dư luận xôn xao.

Được biết, đôi nam nữ bị đánh ghen là chị T.H.P. (29 tuổi, Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau) và ông N.V.T. (Thượng úy công an, đang công tác tại một trại giam đóng ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Nghi ngờ đôi nam nữ này có quan hệ bất chính, tối 13/5, bà N.T.D (vợ ông N.V.T, xã Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau) kéo gần chục người xông vào đánh, trói rồi cắt tóc, quay clip.

Ông T. và chị P. được cho là bị bắt quả tang tại phòng ngủ.

Trao đổi với báo Đất Việt, bà D. cho biết, đến thời điểm hiện tại, bà và ông T. vẫn chưa nói chuyện với nhau. Bà không rõ chồng bị kỷ luật hay không nhưng hiện chồng bà không còn công tác ở cơ quan cũ nữa.

“Về thông tin chồng tôi thừa nhận quan hệ để giúp tôi nhẹ tội, tôi cũng không biết chuyện đó”, bà D. nói thêm.

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Phan Văn Hái, Giám thị Trại giam K1-Cái Tàu (thuộc Tổng cục VIII Bộ Công an) cho biết, đơn vị chưa có hình thức kỷ luật thượng uý T.

Ông T. được xác định là một Thượng úy công an. Ảnh: Báo Đất Việt

Mới đây, trò chuyện cùng báo Tiền Phong, Ông Trần Văn T. (cha đẻ của nạn nhân T.H.P, ở xã Đông Hưng, Cái Nước) đã trải lòng sau vụ việc. Ông T. kể, đêm 13/5, ông cùng vợ đi Sài Gòn trị bệnh. Khi đang trên xe giường nằm, chưa đến bệnh viện, ông nhận được điện thoại báo tin con gái bị đánh ghen tàn nhẫn tại nhà khiến lòng ông như lửa đốt, nhưng ông không dám nói với vợ mình, sợ bà lo lắng lại đổ bệnh nặng thêm.

Ngoài ra, ông T. cũng cho biết, sau sự việc, nhất là khi cơ quan công an khởi tố vụ án, ông đã phải chịu không ít những trách móc, hăm dọa của gia đình thông gia.

“Mong đến ngày xét xử, tôi xin được nói: “Con gái tôi có lỗi nhưng không đáng để bị hành hạ, đánh đập, làm nhục như thế”, ông T. chia sẻ.

Con gái ông T. - người bị đánh ghen. Ảnh: Tiền Phong

Hiện tại, dù rất đau lòng, sau sự việc, cuộc sống gia đình ông gần như bị xáo trộn, tuy nhiên, ông T. vẫn động viên con gái cố gượng dậy để sống tốt, không được suy nghĩ dại dột vì còn con nhỏ. Ông T. cũng khẳng định, ông sẽ không bao giờ bỏ rơi con cái trong bất kì hoàn cảnh nào.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao vụ đánh ghen dã man tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Thông tin trên Infonet, người đàn ông bị trói xuất hiện trong clip đánh ghen là ông N.V.T, là thượng uý công an đang công tác tại Trại giam Cái Tàu thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an (trụ sở tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau). Ông này hiện đã bị tước quân tịch và hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để điều tra xử lí.

Người phụ nữ bị bắt quả tang ở cùng ông T. có tên T.H.P cũng là cán bộ của 1 ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Khoảng 12 giờ đêm 12/5, bà D. (vợ ông T.) cùng gần chục người thân đến nhà ông Trần Văn T. (nhà cha ruột chị T.H.P) để đánh ghen.

Cả ông T. và chị P. sau đó bị bắt trói, đánh đập dã man. Bà D. dùng bột ớt xát khắp người chị P., sau đó dùng kéo, cắt phăng mái tóc chị P.

Sau khi công an viên phụ trách ấp đến giải quyết, vụ việc mới tạm lắng xuống. Chị P. được mặc quần áo, còn ông T. bỏ đi ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất