Sắc màu Cuộc Sống

Bộ Công an vào cuộc vụ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc, sát hại

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một tổ công tác của Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã vào Thanh Hóa điều tra vụ bé gái 20 tuổi nghi bị sát hại, thi thể nạn nhân ở bãi rác cách nhà gần 10km.

Liên quan đến vụ bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, một tổ công tác của Bộ Công an đã vào Thanh Hóa cùng cơ quan chức năng của tỉnh này phối hợp điều tra. Ngoài Cục cảnh sát hình sự, tổ công tác còn có một số đơn vị nghiệp vụ khác của Bộ Công an.

Rất đông người dân có mặt tại nhà cháu bé.

Công an đang đứng tại vị trí bà nội cháu bé bị ngã ra đường bất tỉnh.

Khoảng 18h30 ngày 27/11, công an tỉnh Thanh Hóa và Bộ Công an có mặt tại gia đình anh Lê Hữu Thuận (bố cháu bé) đề tiến hành thực nghiệm hiện trường.

Tại đây, các chiến sĩ công an tiến hành mô phỏng lại các tình huống khi đối tượng vào nhà khống chế bà nội, sau đó bắt cóc cháu bé rồi lên xe phóng đi và bấm để ghi nhận lại thời gian gây án. Sự việc thu hút rất đông sự chú ý của người dân địa phương.

Công an đang thực nghiệm cảnh bố cháu bé đi xe máy về.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, chiều 27/11, Công an tỉnh Thanh Hóa đã cho vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Lê Thị Thanh Huyền (38 tuổi) có con bị bắt cóc đến nhận dạng thi thể cháu bé được phát hiện trong bãi rác ở phường Đông Sơn.

Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết sau khi phát hiện thi thể của bé gái sơ sinh vào sáng cùng ngày, cảnh sát đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đến 13h, thi thể nghi là của bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc được cảnh sát đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tại đây, vợ chồng anh Thuận được đưa vào nhận dạng. Vợ chồng anh đau đớn nhận ra thi thể đó chính là cháu Lê Minh Anh, con gái của họ bị bắt cóc hôm 25/11.

Cũng theo người phát ngôn của Công an tỉnh Thanh Hóa, vụ việc này phức tạp, nghiêm trọng, nạn nhân lại là trẻ em. Vì thế, Công an tỉnh này không trực tiếp thực hiện giải phẫu và đã mời Kỹ thuật hình sự Bộ Công an vào hỗ trợ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất