Sắc màu Cuộc Sống

Bộ Công an triệt phá đường dây đánh bạc hơn 1 nghìn tỷ đồng, bắt đối tượng cầm đầu

Phương Sinh
Chia sẻ

Đường dây đánh bạc qua mạng Internet với số tiền rất lớn do Hùng cầm đầu vừa bị Bộ Công an triệt phá, thu giữ nhiều máy móc phục vụ cho việc đánh bạc.

Ngày 30/3, nguồn tin cho biết, Bộ Công an đã triệt phá đường dây đánh bạc cực lớn qua mạng Internet và bắt giữ 9 đối tượng có liên quan. Đối tượng cầm đầu được xác định là Nguyễn Thanh Hùng (SN 1966, ngụ quận 7, TP.HCM).

Công an thu giữ nhiều tang vật có liên quan cho việc đánh bạc.

Bước đầu, Hùng khai nhận tổ chức đường dây cá độ bóng đá qua mạng bong88.com có máy chủ đặt tại nước ngoài, còn ở Việt Nam thì do Hùng điều hành. Ngoài ra, đường dây này hoạt động từ năm 2015 đến nay thì bị phát hiện.

Hùng có 40 tài khoản cấp đại lý và 176 tài khoản đánh bạc với tổng số tiền đánh bạc, giao dịch lên đến là 1.176 tỷ đồng.

Trước đó, qua thời gian dài theo dõi điều tra. Vào ngày 28 và 29/3, lực lượng của Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (C45) cùng thuộc Bộ Công an bất ngờ chia nhiều mũi tiến hành khám xét nhiều địa điểm tại TP.HCM và thu giữ nhiều tang vật phục vụ trong việc đánh bạc cực lớn này, bắt giữ nhiều người có liên quan.

Hiện vụ việc đang được Bộ Công an điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất