Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ bỏ con mới sinh vào tủ lạnh đến chết

Theo Người lao động
Chia sẻ

Một bà mẹ ở bang Nam Carolina – Mỹ giết chết cậu con trai 4 ngày tuổi bằng cách nhét em vào tủ lạnh suốt 3 giờ đồng hồ.

Trang tin Mirror (Anh) cho biết bà mẹ nhẫn tâm là Angela Blackwell, 27 tuổi. Vào ngày 27-2, cô ta nhét con trai William mới 4 ngày tuổi vào tủ lạnh và đóng cánh cửa lại. Sau 3 giờ, người mẹ lôi cậu bé ra ngoài và gọi dịch vụ y tế chuyển em tới bệnh viện hạt Chester. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong do hạ thân nhiệt.

Anh Jeff Lewis, cha của William, bất ngờ khi nghe tin vợ mình giết cậu bé bởi “Blackwell là một người mẹ tốt”. Lewis nói thêm có những người khác ở nhà vào thời điểm vợ mình thực hiện hành vi phạm tội.

Angela Blackwell. Ảnh: AP

Angela Blackwell. Ảnh: AP

Hôm 22-8, Blackwell bị bắt sau một cuộc điều tra kéo dài khoảng 6 tháng của cảnh sát. Đứa con trai khác 3 tuổi của người phụ nữ được dịch vụ chăm sóc xã hội bang Carolina nhận trông nom.
Dự kiến bà mẹ máu lạnh phải xuất hiện tại tòa án vào ngày 23-8 (giờ địa phương). Nếu bị kết tội, Blackwell có thể lãnh 20 năm tù giam đến tù chung thân.

Trong một diễn biến khác, một bé gái 2 tuổi bị cuốn ra biển cùng cha đã thiệt mạng sau 5 ngày cầm cự tại bệnh viện. Hôm 19-8, McKayla Bruynius cùng cha Rudy tắm biển ở bãi biển Fistral, hạt Cornwall - Anh. Hai người bị ngọn sóng cao khoảng 4 m cuốn ra biển lúc đang ở trên một tảng đá.

Sau khi được cứu và chuyển tới bệnh viện, ông Bruynius tử vong đầu tiên. Sau đó 5 ngày, McKayla cũng qua đời. Mẹ của cô bé, bà Lisinda 'Cindy' Bruynius, dù bị sóng đánh ra biển nhưng may mắn sống sót lúc được kéo vào bờ.

Gia đình 5 người của bà Lisinda - đến từ hạt Surrey - gặp nạn ở bãi biển Fistral vào 17 giờ 20 phút. Ông Rudy, bà Lisinda và bé McKayla bị sóng đánh, còn 2 cậu con trai khác của họ không bị cuốn ra biển. Xuồng cứu hộ, trực thăng, cảnh sát nhanh chóng tìm kiếm các nạn nhân.

Nhân viên cứu hộ sau đó tìm thấy ông Rudy và vợ. Sau khi hô hấp nhân tạo cho người đàn ông, họ chuyển nạn nhân tới bệnh viện Treliske bằng trực thăng. Còn bé McKayla được xuồng cứu sinh phát hiện rồi đưa tới bệnh viện nhi Bristol và qua đời vào tối 23-8.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Người lao động

Tin mới nhất