Sắc màu Cuộc Sống

Bố cô gái bị chồng sắp cưới là thiếu uý Công an tạt axit: 'Chỉ cần nằm xuống ngủ, tôi lại nghe thấy tiếng kêu cứu tuyệt vọng của con'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ông Vũ cho biết, bản thân ông không thể ngờ chàng rể tương lai được đào tạo bài bản qua trường lớp, tu luyện đạo đức lại dùng axit huỷ hoại khuôn mặt của con gái mình.

Mấy ngày gần đây câu chuyện cô gái xinh đẹp Lê Thị Lan Vy (SN 1995, trú tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bị chồng sắp cưới là Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, cựu thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an Đà Nẵng) tạt axit huỷ hoại khuôn mặt khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Gần 5 tháng kể từ khi xảy ra sự việc, chị Vy đã trải qua chuỗi ngày đầy đau đớn của cuộc đời. Cô gái này hiện đang điều trị tại Viện bỏng quốc gia. Cho đến nay chị Vy đã trải qua 9 lần phẫu thuật. Việc này sẽ còn tiếp diễn cho tới khi khuôn mặt của cô được lành lặn nhất có thể.

Khuôn mặt của Vy sau khi trải qua nhiều ca phẫu thuật.

Suốt những ngày tháng qua, ông Lê Quốc Vũ (SN 1968) luôn bên cạnh chăm sóc chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho con gái. Nhắc lại chuyện ngày con gái gặp nạn ông Vũ tỏ ra vô cùng bức xúc đối với hành vi của Hải đã gây ra cho con gái mình.

Nhớ lại sự việc ông Vũ kể, sáng ngày 1/1/2019 Hải đi xe đến tìm gặp Vy. Biết được chuyện con gái kể trước đó về việc thường xuyên bị Hải đánh đập ông Vũ đã đề phòng.

Ông Vũ bức xúc trước hành vi chàng rể tương lai gây ra cho con gái mình.

Tuy nhiên ông nghĩ có mình ở nhà thì Hải sẽ không dám làm gì Vy. Khi Hải đòi lên trên tầng gặp Vy ông Vũ cũng đã ngăn cản nói sẽ gọi con gái xuống nhà để nói chuyện. Khi ông vừa kéo chiếc ghế để cho Hải ngồi cũng là lúc Vy bước từ trên tầng xuống. Lợi dụng lúc ông Vũ không để ý, Hải liền lôi trong áo khoác bình chứa axit hắt vào mặt của Vy.

“Sự việc lúc đó diễn ra quá bắt ngờ khiến tôi không lường trước được. Không ngờ thằng Hải nó lại làm những việc kinh khủng với con gái tôi tới như vậy. Axit lúc đó cũng bị bắn vào cổ tôi gây bỏng rát nhưng tôi chỉ bị nhẹ. Vợ chồng tôi lúc đó vô cùng hoảng loạn khi thấy Vy bị như vậy”, ông Vũ kể lại.

Khuôn mặt xinh đẹp của VY trước khi xảy ra sự việc.

Theo người cha này, những tháng ngày qua ông không thể nào chợp mắt được. Cứ nằm xuống ngủ ông lại gặp ác mộng và nhớ lại giây phút con gái kêu cứu trong tuyệt vọng. Ông thương con và chỉ biết kêu ai đó cứu lấy con gái mình.

“Tôi thương con, nuôi con ăn học nên người con gái cũng vừa ra trường đi làm để ổn định cuộc sống, lo cho tương lai thì xảy ra sự việc này. Hải được ăn học qua trường lớp, đào tạo tu luyện đạo đức mà lại làm những việc kinh khủng như vậy. Nếu Hải không che giấu hành vi của mình dưới bộ áo công an thì tuyệt đối không bao giờ nó có cơ hội vào nhà tôi gây hoạ”, ông Vũ bức xúc.

Không những mặt, tay chân Vy cũng bị nhiều vết bỏng do axit gây ra.

Có nhiều người từng hỏi những gì Hải gây ra sao không đánh cho anh ta một trận thậm chí “giết anh ta chứ sao để con mình bị như vậy”, lúc đó ông Vũ nghĩ những gì Hải gây ra sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Còn ông không muốn làm điều gì để bản thân cũng như con cái mình phải khổ.

Còn về phía gia đình của Hải ông Vũ cho biết, sau khi xảy ra sự việc bố của Hải có đến bệnh viện thăm hỏi nhưng cho rằng con gái ông chỉ bị bỏng nhẹ, không hề có một lời xin lỗi sau những gì con trai mình gây ra. Trong khi đó, giám định thương tật của Vy lên đến 46%. Ngoài ra người thân của Hải gọi điện thoại vài lần nhưng ông không hài lòng với cách hành xử của gia đình này sau những gì “chàng rể tương lai” đã gây ra cho con gái ông.

Ông Vũ mong trong phiên toà xét xử tới đây, HĐXX phải xử lý thật nghiêm minh đối tượng Hải đã gây ra những tổn thất vật chất, tinh thần cho con gái của ông.

Vy cho biết thêm, trong suốt những tháng vừa qua chi phí điều trị phẫu thuật cho cô vô cùng tốn kém. Cho tới nay số tiền chữa trị đã lên đến hơn 300 triệu đồng. Theo Vy cũng may hai bên gia đình nội ngoại cùng hàng xóm giúp đỡ nên gia đình cô mới có thể vượt qua cho tới ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất