Sắc màu Cuộc Sống

Bố bé gái 9 tuổi nghi bị bắt cóc: 'Sự việc xảy ra quá nhanh, may là phúc nhà tôi vẫn còn lớn'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo anh Hùng, hiện tình trạng sức khỏe cũng như tâm lý của con gái đã ổn, sáng nay gia đình anh đã đưa cháu đi khám lại tổng thể

Ngày 3/5, nhiều giờ sau vụ việc, một đối tượng đi xe ô tô bị vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em xảy ra tại xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, nhiều người dân vẫn chưa hết xôn xao.

Trao đổi về sự việc trên, ông Phạm Văn Sáng, Trưởng công an xã Phụng Công cho biết, khoảng 17h25 ngày 2/5, công an xã nhận được thông báo của người dân về việc có đối tượng xông vào 1 hộ gia đình ở làng Khúc và có hành vi bắt cóc trẻ em. Ngay sau khi nhận được thông báo, công an xã đã có mặt tại hiện trường.

Hình ảnh người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 9 tuổi bị người dân bắt giữ.

Một mặt, lực lượng công an ngăn người dân không đánh đối tượng, đồng thời đưa đối tượng đi sơ cứu và báo cáo sự việc lên công an huyện Văn Giang. Qua xác minh, người đàn ông này quê ở Hải Dương. Hiện chiếc xe ô tô và đối tượng, công an xã đã bàn giao cho Công an huyện Văn Giang điều tra, xử lý.

Theo nhiều người chứng kiến cho biết, vào khoảng 17h, ngày 2/5, một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô BKS: 34A - 186xx đến trước khu vực một gia đình ở Làng Khúc, sau đó kẻ lạ mặt đã vào gia đình trên bế bé gái khoảng 9 tuổi ra chiếc xe đang chờ sẵn. Tuy nhiên sự việc đã được bố cháu phát hiện kịp thời rồi báo cho người dân xung quanh kéo đến vây bắt.

Anh Hùng vẫn chưa hết mệt mỏi sau khi sự việc xảy ra.

Chia sẻ về những gì đã xảy ra, anh Hùng (tên bố cháu bé đã được thay đổi) cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, anh cảm thấy quá mệt mỏi về sự việc này vì hôm qua lên trụ sở làm việc với công an đến đêm muộn mới được về nhà.

Theo anh Hùng, hiện tình trạng sức khỏe cũng như tâm lý của con gái đã ổn, sáng nay gia đình anh đã đưa cháu đi khám tổng thể. Với gương mặt vẫn còn mệt mỏi, anh bảo: “Sự việc xảy ra quá nhanh, may đây là phúc nhà tôi vẫn còn lớn lắm”. Anh Hùng nói xong rồi khoá cửa đi vào trong nhà, từ chối thông tin thêm.

Đoạn đường trước nhà cháu bé nơi xảy ra sự việc.

Bà H. gần nhà cháu bé cho biết: “May quá, chậm 1 tí thôi là nó bắt con bé rồi. Bố con bé là người phát hiện sự việc, sau đó hô lên mọi người mới chạy sang. Do hôm qua trời mưa nên mọi người đều ở nhà, khi ấy người đàn ông lạ mặt kia đã chạy vào xe nhưng có người chặn đầu nên không đi được. Sau đó, 2 người chui vào xe, 2 người giữ ở cánh cửa nên bắt được đối tượng”.

Xe ô tô của người đàn ông nghi bắt cóc vẫn ở trụ sở Công an huyện Văn Giang.

Theo bà H. sau khi sự việc xảy ra người dân bức xúc trước hành động của đối tượng lạ nên có đánh để răn đe, rồi báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đến làm việc.

Theo ghi nhận, chiều 3/5, tại trụ sở Công an huyện Văn Giang, chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Toyota Vios mang BKS: 34A - 186xx của người đàn ông nghi bắt cóc trẻ con vẫn đang bị tạm giữ.

Vụ việc đang đươc cơ quan công an huyện Văn Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất