Sắc màu Cuộc Sống

Bộ ba 9X từ Đồng Tháp lên Sài Gòn trộm xe máy để có tiền tiêu Tết

Hồng Ngọc
Chia sẻ

3 đối tượng lên kế hoạch lén lấy chiếc chìa khoá xe rồi đem ra tiệm để làm chìa khoá giống như chìa khoá này sau đó lẻn vào trộm.

Trưa 16/1, công an quận 7, TP HCM cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng Nguyễn Ngọc Đạt (SN: 1997), Nguyễn Văn Công (SN: 1995) và Trương Hoàng Vũ (SN: 1997) cùng quê Đồng Tháp để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

3 đối tượng tại cơ quan công an.

3 đối tượng này lên kế hoạch trộm tài sản tại nơi làm việc để kiếm tiền tiêu xài tết.

Theo thông tin, vào sáng ngày 13/1, anh Long làm việc tại một lò bánh mì nằm trên đường Lê Văn Lương ( phường Tân Phong, quận 7) phát hiện bị mất một chiếc xe Exciter. Sau khi kiểm tra hình ảnh từ camera, Long phát hiện Đạt là người lấy trộm chiếc xe của mình nên đã trình báo công an.

Các trinh sát sau đó đã bắt Đạt khi đang lưu thông trên đường thuộc phường Thái Hoà, Bình Dương. Đối tượng Đạt được di lý về công an quận 7 để điều tra.

Đạt khai nhận trước đây từng làm việc tại lò bánh mì trên nhưng nghỉ việc nhiều tháng nay. Đạt cùng Công (anh họ Đạt) và Vũ bàn kế hoạch trộm xe máy để lấy tiền về quê tiêu xài trước khi nghỉ Tết.

Để thực hiện vụ trộm, Công lén lấy chiếc chìa khoá xe của anh Long rồi đem ra tiệm để làm chìa khóa giống như chìa khóa này rồi đưa cho Đạt. Đến rạng sáng ngày 13/1, Đạt chở theo Vũ đến gần địa chỉ lò bánh mì trên, rồi Vũ lẻn vào trộm xe máy. Sau đó, cả 2 chạy về Bình Dương bỏ trốn thì bị trinh sát phát hiện và bắt giữ.

Biết Đạt và Vũ đã bị bắt, sáng nay 15/1, Công đã đến công an quận 7 để đầu thú. Công an sau đó đã thu hồi tài sản và giữ phương tiện mà các đối tượng này dùng để đi trộm tài sản.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất