Sắc màu Cuộc Sống

Bộ ảnh cưới lung linh bên trực thăng 300 tỷ của DJ số 1 Việt Nam và nữ đạo diễn 'triệu view'

Nhật Lệ
Chia sẻ

Bản thân rất muốn tự lái phi cơ đến rước nàng về dinh nhưng vì nhiều vấn đề an toàn nên không được phép thỏa ước mơ, DJ số 1 Việt Nam Wang Trần đã thuê chiếc trực thăng trị giá 300 tỷ chụp bộ ảnh cưới như món quà đặc biệt dành tặng người vợ yêu.

Ngay sau khi được tung ra, bộ ảnh cưới bên cạnh chiếc trực thăng đắt đỏ không chỉ khiến cư dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” vì độ “chịu chơi” của chú rể mà còn xuýt xoa về những hình ảnh lãng mạn và tình cảm của 2 nhân vật chính.

1

Bộ ảnh cưới đang làm cộng đồng mạng xôn xao.

Chú rể Wang Trần (Trần Quang Minh, sinh năm 1984) là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực DJ mobile Việt Nam với thâm niên gần 15 năm cùng vô số giải thưởng trong nghề. Wang Trần từng được trang web Thedjlist bình chọn là DJ số một tại Việt Nam.

Trong khi đó, cô dâu Huỳnh Phúc Thanh Nhân, sinh năm 1988, là em gái của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Cô từng thực hiện hàng loạt sự kiện giải trí, gameshow… lớn trong cả nước. Thanh Nhân được khán giả phong danh hiệu “Cô gái triệu view” với những sản phẩm thu hút trên YouTube như Xúc xắc xúc xẻ (115 triệu view) Bé chút chit (104 triệu view), Ông già Noel ơi (31 triệu view)…

2

Chiếc trực thăng có giá 300 tỷ đồng.

Cùng là 2 nhân vật có chút tiếng tăm trong giới trong giới showbiz, vậy nhưng chú rể Wang Trần và cô dâu Thanh Nhân lại lần đầu gặp nhau rất tình cờ trên một chuyến tàu đi Sapa ngắm tuyết rơi. Sau một hồi trò chuyện, 2 người mới biết mình làm cùng nghề nhiều năm nhưng chưa một lần gặp mặt. Wang Trần chia sẻ: “Tôi từng diễn trong sinh nhật anh đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, còn Nhân thường xuyên book show Bnuts của em trai mình. Khi đó chắc chưa đủ duyên nên ông trời chưa cho 2 đứa gặp nhau. Đến khi gặp rồi thì nhất định tôi không để cô ấy thoát”.

3

4

Mùa giáng sinh năm 2013, 2 người chính thức hẹn hò nhau và để thách cưới Wang Trần, Thanh Nhân nói rằng: “Nếu anh dắt em đi 20 nước trên thế giới thì em sẽ đồng ý lấy anh làm chồng”. Trong 2 năm qua, anh đã chiều lòng cô dâu, đưa nàng đi đến mọi nơi trên thế giới khiến Thanh Nhân chẳng nỡ chối từ tấm chân tình của anh. Cũng bởi vậy mà Wang Trần hài hước trêu rằng: “Yêu cô ấy tốn kém không thua gì yêu Ngọc Trinh.” Màn cầu hôn của họ diễn trong một buổi hoàng hôn rực rỡ ở cao nguyên đại ngàn, giữa những cánh đồng hoa cải, đồi chè của vùng núi Tây Bắc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

5

Những khoảnh khắc lãng mạn…

6

… được ghi lại như một kỉ niệm đẹp.

Được biết tiệc cưới Wang Trần và Thanh Nhân tiến hành vào ngày 28/9 tại một trung tâm ở TP HCM và sau đó 1 tuần tại bãi biển resort 5 sao ở Mũi Né. Và bộ ảnh cưới lung linh, độc đáo này là món quà mà Wang Trần dành cho bà xã được chụp ở 3 điểm khác nhau là Mộc Châu, Hà Nội, Ninh Bình.

14459032_1494279783930725_466118716_n

Thiệp cưới độc đáo do chính tay chú rể Wang Trần thiết kế.

7

Không thể chuyên chở nàng bằng phi cơ thật, chú rể đã dùng cách này để thỏa ước mơ của cô dâu.

Trong đó đáng chú nhất là bộ ảnh bên chiếc trực thăng trị giá 300 tỷ được anh thuê ở ga Gia Lâm, Hà Nội. Những khó khăn trong quá trình chụp ảnh không hề ít khi để có bộ ảnh lung linh như vậy, ekip đã di chuyển cả tuần liền ở 3 tỉnh thành, thời thiết thì hầu như ngày nào cũng mưa. Cả đoàn phải thức dậy từ 5h sáng, có ngày phải đến 3,4 giờ chiều mới kịp ăn cơm trưa. Nhưng bù lại cô dâu chú rể đã có một bộ ảnh “để đời”.

8

Độ chịu chi và chiều người yêu của anh chàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi xem bộ ảnh cưới bên cạnh trực thăng 300 tỷ, nhiều cư dân mạng cho rằng anh chàng DJ số 1 Việt Nam có phần thích chơi trội khi làm vậy nhưng Wang Trần lại nghĩ khác: “Vì cả 2 vợ chồng đều thích du lịch nên tôi chọn concept trực thăng với thông điệp Nắm tay bay khắp thế gian. Đây cũng là món quà đặc biệt tôi dành tặng cho cô dâu của mình. Đa phần mọi thứ trong đám cưới tôi đều là người lên ý tưởng và tự tay làm như thiết kế thiệp, ý tưởng ảnh cưới, làm layout album, trang trí, nội dung chương trình… Như vậy vừa nói lên tấm chân tình của tôi dành cho bà xã, đồng thời lưu lại kỉ niệm của 2 người hơn là cứ giao hết cho người khác làm.”

9

Wang Trần là người lên ý tưởng chính…

10

… cho bộ ảnh tuyệt đẹp này.

Cô dâu Thanh Nhân nhận xét về chú rể của mình là người chu đáo, có mục đích rõ ràng, có trách nhiệm với gia đình, một nghệ sĩ với phong cách biểu diễn ấn tượng. “Ban đầu, mình không nghĩ sẽ yêu anh ấy vì anh không phải “gu” của mình. Nhưng dần dần, mình nhận ra anh ấy có những tố chất như hình mẫu mà bản thân đang trông đợi”.  Bên cạnh đó vì là thầy của nhiều thế hệ học trò DJ nên Wang Trần khá nghiêm khắc khiến Thanh Nhân cảm thấy khó gần. Tuy nhiên DJ số 1 Việt Nam lại vì tình yêu mà chịu khó nhường nhịn cô, xóa tan đi những trở ngại của 2 bên.

12

Những bức ảnh cưới khác của cặp đôi cũng kém phần lãng mạn và đầu tư.

11

Qua chia sẻ với Saostar, Wang Trần còn muốn gửi lời đến người con gái anh yêu nhất: “Wherever you go, whatever you do, my heart belong to you. Dù có đi đâu, ở đâu cũng không quan trọng, quan trọng là mình đi với ai. Anh sẽ cùng em đi trọn đến cuối con cuộc đời.”

13

Lời hứa đi cùng cô đi đến cuối cuộc đời.

Cùng Saostar ngắm thêm những hình ảnh trong bộ ảnh cưới của chú rể Wang Trần và Thanh Nhân chụp ở Hà Nội, Mộc Châu, Ninh Bình nhé:

Bộ ảnh cưới lãng mạn chụp ở Hà Nội.

16

Khung cảnh bài trí đơn sơ nhưng cực kì lãng mạn.

15

Cả hai dành cho nhau những cử chỉ âu yếm.

14 17

Bộ ảnh cưới chụp ở cao nguyên Mộc Châu, Sơn La.

18

Ruộng bậc thang…

19

cánh đồng hoa cải…

20

… đồi chè bát ngát…

21

… tạo nên những phong cảnh vừa hùng vĩ vừa đẹp cho bộ ảnh cưới.

22 23 24

Bộ ảnh cưới chụp ở Cố đô Hoa Lư, Ninh Bình.

28

Cô dâu chú rể duyên dáng trong áo cưới truyền thống…

25

… trong khung cảnh cổ xưa của đất Cố đô.

26 27

29

Non nước Ninh Bình bao la, hùng tráng…

31

… tô điểm cho sự lộng lẫy của bộ ảnh cưới.

32

Không gian đẹp như vậy chắc bạn cũng muốn đến đó phải không?

30

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất