Sắc màu Cuộc Sống

Bộ ảnh cưới lãng mạn của 'ông bà anh' khiến dân mạng ganh tị vì quá tình cảm

Theo Sky Sports
Chia sẻ

Mới đây, dân mạng lại được phen mắt tròn, mắt dẹt khi chứng kiến tình yêu hạnh phúc của cặp đôi "ông bà anh" dắt nhau đến studio chụp ảnh cưới kỷ niệm.

Mới đây, dân mạng lại được phen mắt tròn, mắt dẹt khi chứng kiến tình yêu hạnh phúc của cặp đôi “ông bà anh” dắt nhau đến studio chụp ảnh cưới kỷ niệm.

Theo đó, 2 cụ tóc đã bạc trắng, da nhăn nheo, răng rụng… nhưng khi khoác lên mình trang phục comple - váy cưới tinh tươm, trông 2 cụ như đang trẻ lại.

Bên cạnh đó, thần thái rạng rỡ, tự nhiên cùng những cử chỉ, ánh mắt tình cảm của ông bà trao nhau khiến bộ ảnh cưới “ông bà anh” trở nên giá trị hơn bao giờ hết.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm son sắt mà 2 cụ đã dành cho nhau. Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng gửi lời chúc sức khỏe đến 2 cụ, mong 2 cụ sẽ có quãng thời gian tới vui vẻ, hạnh phúc bên cháu con.

Thành viên Mai Tường bình luận: “Thấy ghen tị quá, không biết sau này có ai yêu mình sâu sắc như thế không nhỉ?”.

“2 cụ lãng mạn quá. Ảnh cưới đẹp ngất ngây luôn, chắc ông bà đi chụp ảnh kỉ niệm đám cưới kim cương phải k ạ?”, Tú Phan viết.

 “Mong ông bà hạnh phúc, ngưỡng mộ cặp đôi “ông bà anh” này quá”, 1 cư dân mạng khác bình luận.

Chia sẻ

Theo

Sky Sports

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất