Sắc màu Cuộc Sống

Bộ ảnh cosplay Harley Quinn của hot coser Sài Thành bị 'ném đá' tơi tả

Theo Yeah1
Chia sẻ

Mới đây, cô nàng Phan Ngọc - cosplayer nổi tiếng tại sài gòn cùng ekip Gorillazs Photographer cho ra mắt bộ ảnh cosplay Harley Quinn trong Suicide Squad đã vấp phải chỉ trích của cộng đồng mạng Việt.

Sau ngày công chiếu tại Việt Nam vào 05/08, “Biệt đội cảm tử” (Suicide Squad) của Warner Bros vẫn đứng đầu bảng Top Box Office với doanh thu tại thị trường nội địa là 222,8 triệu $ (4901,6 tỷ VNĐ) và thị trường thế giới là 465,3 triệu $ (10236,6 tỷ VNĐ). Bên cạnh đó, Suicide Squad còn 'ngạo nghễ' nằm ở vị trí 11 trong danh sách những bộ phim ăn khách nhất thế giới trong năm 2016.

Harley Quinn - con Át chủ bài của Warner Bros trong Suicide Squad đã trở thành một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất trong năm 2016. Và không thể không kể đến sự ảnh hưởng của Harley Quinn với giới cosplay vì tính cách điên loạn và tạo hình độc đáo của nhân vật này.

1

Tạo hình điên loạn, quyến rũ của Harley Quinn trong Suicide Squad.

Tạo hình điên loạn, quyến rũ của Harley Quinn trong Suicide Squad.

Ekip Gorillazs Photographer là 1 trong những ekip đã cho ra mắt bộ hình cosplay Harley Quinn trước ngày bộ phim ra mắt tại Việt Nam. Được biết, hóa thân vào nhân vật Harley Quinn là Phan Ngọc - một cosplayer nổi tiếng tại Sài Thành. Bên cạnh sự thích thú và những lời khen có cánh vì sự độc đáo thì bộ hình cũng vấp phải rất nhiều những lời phê bình, chỉ trích từ cộng đồng mạng vì tạo hình được cho là không giống Harley, thậm chí còn trở thành “Người yêu điên loạn của Joker” phiên bản lỗi.

Bộ hình cosplay Harley Quinn do ekip Gorillazs Photographer thực hiện

cmt1

Hot Facebook L.Z hài hước cho rằng đây là Valak cosplay Harley Quinn.

3 4 5 6 7 8 9 10 11 cmt2 cmt3 cmt4 cmt5 cmt6

Chia sẻ

Bài viết

Theo Yeah1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất