Sắc màu Cuộc Sống

Chẳng cần chiêu trò khoả thân phản cảm, bộ ảnh cô gái Tây dịu dàng bên hoa sen và áo dài cũng đủ khiến dân tình thổn thức

Linh Chi
Chia sẻ

Bộ ảnh một cô gái ngoại trong tà áo dài trắng cùng mãi tóc thả tự nhiên dịu dàng tạo dáng bên hoa sen thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vài năm nay, đầm sen Hồ Tây trở thành điểm đến thu hút rất nhiều bạn trẻ tới với mong muốn thực hiện bộ ảnh dịu dàng, thùy mị trong bộ áo dài bên hoa sen. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh cô gái tạo dáng phản cảm bên hoa sen - loài hoa vốn mang hình tượng thuần khiết, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục đã khiến cư dân mạng dậy sóng, chỉ trích dữ dội.

Giữa ồn ào xung quanh loạt ảnh phản cảm trên, bộ ảnh một cô gái ngoại quốc trong trang phục áo dài trắng cùng mái tóc buông tự nhiên bên hoa sen như trở thành một điểm sáng, mang lại hình ảnh nhẹ nhàng, trong trẻo mà vẫn vô cùng cuốn hút.

Hình ảnh cô gái người nước ngoài trong tà áo dài trắng và mái tóc thả tự nhiên khiến dân tình thổn thức

Cô gái xinh đẹp này là Olga Evil (SN 1997, quốc tịch Ukraine), người mẫu của một hãng thời trang Việt Nam.

Trao đổi với Nguyễn Trung Anh, người thực hiện bộ anh trên, cho biết, bản thân cảm thấy rất vui bởi không phải ai cũng may mắn khi tác phẩm của mình được chia sẻ rộng rãi đến vậy. Bộ ảnh được thực hiện vào buổi chiều trong 1 tiếng đồng hồ cách đây 2 ngày.

Theo đó, Trung Anh kể, anh và cô gái người Ukraine gặp nhau rất tình cờ khi Olga Evil đang tham quan ở hồ sen và anh đã ngỏ lời mời cô làm mẫu và hai bên kết hợp thuận lợi. Lúc đầu, anh không biết cô là người mẫu và chỉ đến khi thực hiện bộ ảnh, anh mới biết Olga Evil là một người mẫu chuyên nghiệp.

Trung Anh kể: “Trong quá trình chụp ảnh thì tụi mình có phần khó giao tiếp nhưng vì một số đồng nghiệp của mình có biết tiếng Anh nên cũng giải tỏa được một phần khó rồi!”. 

Bộ ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ trong thời gian ngắn nhận hơn 21.000 lượt bình luận và chia sẻ. Đa phần cư dân mạng đều suýt xoa cho vẻ đẹp thuần khiết, mong manh của cô mẫu Tây trong bộ trang phục truyền thống và hoa sen Việt Nam.

Được biết, cô gái này là Olga Evil, SN 1997, quốc tịch Ukraine

Nói về bộ ảnh phản cảm đang gây sự chú ý gần đây, Trung Anh bày tỏ: “Những bộ ảnh phản cảm ở hồ sen thường rất ít xảy ra vì những người cố tình chụp để PR bản thân hay làm trò đùa câu like thì mới làm những việc đó, mình nghĩ là thay vì chia sẻ thì các bạn nên report những bài viết như thế vì share ra sẽ rất ảnh hưởng đến hình tượng của hoa sen Việt”. 

Cùng ngắm những hình ảnh cô gái người Ukraine xinh đẹp, dịu dàng bên hoa sen Việt gây say đắm.

Cô gái người Ukraine khoe vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng mà vẫn vô cùng rực rỡ bên hoa sen.

Chẳng cần ăn mặc phản cảm hay chiêu trò gây sốc, bộ ảnh nhẹ nhàng dưới ánh nắng chiều của Trung Anh chụp cô gái ngoại quốc vẫn đủ sức khiến dân tình chao đảo

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất