Sắc màu Cuộc Sống

Bộ 3 bà cụ xì tin sành điệu, uống rượu vang tíu tít trò chuyện khiến nhiều người trẻ ngưỡng mộ và thầm ao ước

Yến Nguyễn
Chia sẻ

3 cụ bà vốn là những người bạn thân của nhau đã cùng lên ý tưởng chụp bộ ảnh "khi chúng ta già" nhưng vẫn sành điệu như thời còn son trẻ. Đáng chú ý, các cụ bà vẫn giữ phong cách xì tin, sành điệu khiến nhiều bạn trẻ cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Chắc chắn suy nghĩ người già khó tính, “cổ hủ” sẽ ít nhiều tồn tại trong suy nghĩ của con cháu. Thế nhưng, mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hình ảnh các cụ già U80, U90 khiến nhiều người rung rinh vì độ dễ thương của các cụ.

Thậm chí, tuy đã ở tuổi thất thập cổ lai hy nhưng các cụ bà dưới đây vẫn giữ phong cách xì tin, sành điệu khiến nhiều bạn trẻ cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Có thể nói, tuổi tác không thể làm mất đi độ xì tin, độ yêu đời của các cụ bà.

Các cụ khiến các bạn trẻ phải “ngã mũ” ngưỡng mộ vì độ chịu chơi ở độ tuổi thất thập cổ lai hy.

Theo đó, 3 cụ bà vốn là những người bạn thân của nhau đã cùng nhau lên ý tưởng chụp bộ ảnh “khi chúng ta già” nhưng vẫn sành điệu như thời còn son trẻ. Các cụ bà ăn mặc giản dị nhưng vô cùng xì- tin khi đeo băng-đô, đội nón hoa.

Ai cũng cười nói tự nhiên, rạng rỡ khiến nhiều người bất giác yêu đời theo.

Không những vậy, xung quanh các cụ còn được chuẩn bị sẵn bánh mỳ, trái cây, hoa và rượu vang… cực “chất” chẳng hề thua kém giới trẻ ngày nay. Đáng chú ý hơn cả vẫn là sự tự nhiên của các cụ bà trong từng khung hình. Dù da đã nhăn nheo, tóc đã bạc màu nhưng nụ cười tươi tắn, thoái mái của các cụ khiến bất kì ai nhìn thấy đều trở nên yêu đời theo.

Các cụ vẫy tay chào những người qua đường. 3 người bạn thân thiết như 3 chị em khiến nhiều người hằng ao ước về 1 tình bạn đẹp như thế này.

Các cụ cùng đàn hát cho nhau nghe, cùng nhau ôn lại những kỉ niệm một thời thanh xuân rực rỡ.

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người ao ước khi về già cũng có thể cùng những người bạn thân tụ họp, “tám chuyện” rôm rả như các cụ.

Nguyen Tham bình luận: “Mai mốt về già, tôi cũng sẽ cố gắng tập hợp được đám bạn thân như thế này mới được. Khi đó mà không có rượu vang thì giao lưu bằng rượu đế luôn cũng được nhỉ?”.

Thành viên Hoàng Linh bình luận: “Xem ảnh mà thấy dễ thương quá. Trông các cụ còn khỏe mạnh và minh mẫn mà lòng thấy vui theo. Đúng là tuổi tác không làm giảm đi độ tám của những người bạn thân”, nhiều cư dân mạng bình luận hài hước.

“Bà nội mình cũng như này nè, cũng khỏe lắm, ngày nào cũng đều như vắt chanh rủ các bà các cụ trong xóm đánh tam cúc, sau thua rồi cãi nhau ỏm tỏi lên. Hôm sau lại đâu vào đấy” - một cư dân mạng kể về người bà của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất