Sắc màu Cuộc Sống

Bình An, Bê Trần cùng dàn hot teen đi đâu, làm gì trong ngày Quốc Khánh 2/9

Cường Ngô
Chia sẻ

Hòa trong không khí cả nước mừng 71 năm Quốc khánh 2/9, dàn hot teen Việt đã chia sẻ những cảm xúc đặc biệt cùng kế hoạch đi đâu, làm gì trong ngày trọng đại này.

Bê Trần: “Ở nhà ăn - chơi cùng gia đình”

Thực ra tôi chưa có kế hoạch cụ thể trong ngày Tết độc lập 2/9. Thông thường, những ngày nghỉ lễ như thế này, tôi không có ý định ra ngoài mà muốn ở bên cạnh gia đình của mình. Bố mẹ tôi vừa bay vào TP HCM thăm con trai nên tôi dự tính sẽ ở nhà “ăn - chơi”, trò chuyện và chia sẻ về công việc cũng như những dự định tương lai với họ.

121

Bê Trần là một trong những hot boy đình đám của Hà thành. Hiện tại anh chàng sinh năm 1990 đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Vừa qua, Bê Trần đảm nhận vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Vẽ đường cho yêu chạy.

Đặc thù công việc diễn viên không như ca sĩ, nếu ca sĩ tranh thủ chạy show vào những ngày nghỉ lễ thì diễn viên chúng tôi được nghỉ ngơi sau những ngày quay phim vất vả. Vào dịp này năm ngoái, đó là thời điểm mới nam tiến nên tôi không được đoàn tụ với gia đình, lúc ấy, tôi cùng với một số bạn bè thân thiết đi dạo và ngắm pháo hoa ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Đối với tôi, ngày 2/9 là một ngày lễ vô cùng trọng đại của đất nước. Mặc dù tôi sinh ra trong thời bình, nhưng thường xuyên được nghe kể về những trận đánh lịch sử, những chiến công oanh liệt của thế hệ cha ông đi trước nên tinh thần đón chờ ngày Quốc Khánh có chút hào hùng. Tôi nghĩ đó cũng là cảm giác chung của mọi người.

Quỳnh Anh Shyn: “Đi biển cùng gia đình”

Tôi đã chuẩn bị kế hoạch đi biển cùng với bố mẹ, bởi tôi xa họ cũng một thời gian khá dài. Những năm trước, gia đình tôi hay đi du lịch, nhưng thường chọn địa điểm gần Hà Nội để có thể di chuyển được bằng ô tô. Đi bằng phương tiện này vừa có cảm giác trải nghiệm, vừa ngắm nghĩa những cảnh đẹp dọc đường.

Quỳnh Anh Shyn cũng là một trong những hot girl đình đám Hà thành.

Quỳnh Anh Shyn cũng là một trong những hot girl đình đám Hà thành. Cô cho biết đã chuẩn bị kế hoạch đi biển cùng với bố mẹ, bởi tôi xa họ cũng một thời gian khá dài.

Tôi quan niệm, những ngày nghỉ lễ nên dành thời gian cho gia đình, cùng bố mẹ treo cờ tổ quốc, trang hoàng nhà cửa, hay đơn giản vào bếp nấu cho bố mẹ một bữa ăn ngon. Mặc dù những điều này rất giản đơn thôi, nhưng lại chứa đầy tình cảm và sự ấm áp.

Bình An: “Tôi dành thời gian để ngủ nướng”

Bình An được biết đến là một hotboy “đình đám” khi sở hữu chiều cao nổi trội, ngoại hình điển trai. Bên cạnh đó, anh chàng còn gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Lạc giới, Tình và lý, sitcom 5S online… Mới đây, nam diễn viên tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Zippo, mù tạt và em nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Bình An được biết đến là một hotboy “đình đám” khi sở hữu chiều cao nổi trội, ngoại hình điển trai. Bên cạnh đó, anh chàng còn gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Lạc giới, Tình và lý, sitcom 5S online, Zippo, mù tạt và em. Bình An tâm sự, sau thời gian quay phim vất vả, anh sẽ dành thời gian để ngủ nướng.

Mấy tháng nay tôi bận lịch quay cho dự án điện ảnh mới, ngày nào cũng tất bật từ 7 giờ sáng cho đến 21 giờ đêm, nên ngày nghỉ lễ 2/9 tôi sẽ dành thời gian để “ngủ nướng”. Chiều tối, có thể tôi sẽ tụ tập một số bạn bè thân thiết đi ăn hoặc đi dạo ở tuyến phố đi bộ Hồ Gươm. Ngày mai, tôi bắt đầu trở lại công việc quay phim như bình thường.

Andera: “Mua áo cờ đỏ sao vàng tặng gia đình”

Trong ngày lễ trọng đại 2/9, tôi đã mua áo cờ đỏ sao vàng để dành tặng cho gia đình. Tôi luôn tự hào mình là người Việt Nam, và trong những ngày đặc biệt như thế này, ít nhất mình nên mặc áo cờ đỏ sao vàng để thể hiện lòng yêu nước. Tuy đây chỉ là những hành động nhỏ, nhưng với tôi nó thật ý nghĩa.

Hot girl Andera đã mua áo cờ đỏ sao vàng để tặng gia đình.

Hot girl Andera đã mua áo cờ đỏ sao vàng để tặng gia đình.

Tôi thấy ngày Quốc Khánh ở Việt Nam nhà nào cũng treo lá cờ tổ quốc trước cửa nhà. Tôi nghĩ đây là một hành động rất hay để chào đón một ngày trọng đại của đất nước. Ở Tây Ban Nha rất hiếm khi tất cả công dân đồng loạt treo lá cờ tổ quốc, thậm chí không có bất kỳ ngày lễ nào họ treo lá cờ cả.

Tâm Xíu: “Thật tự hào khi ngày Quốc Khánh là ngày sinh nhật bố tôi”

Với tôi ngày 2/9 là một ngày vô cùng trọng đại của đất nước. Đây là ngày phố phường được tranh hoàng lộng lẫy cờ đỏ sao vàng, hoa cảnh, tổ chức các chương trình lễ hội, diễu binh… Những lúc này khiến tôi cảm thấy vô cùng tự hào về đất nước mình.

Bên cạnh đó, ngày sinh của bố tôi trùng đúng ngày khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa nên càng thêm ý nghĩa.

Hoàng Thị Minh Tâm hay còn gọi là Tâm Xíu, một cô nữ sinh 9x đáng yêu và tài năng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô được cư dân mạng biết đến với điệu cười nháy mắt được truyền tay nhau đã thu hút hút gần 10 nghìn lượt like.

Hoàng Thị Minh Tâm hay còn gọi là Tâm Xíu, một cô nữ sinh 9x đáng yêu và tài năng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô được cư dân mạng biết đến với điệu cười nháy mắt được truyền tay nhau đã thu hút hút gần 10 nghìn lượt like.

Công việc đầu tiên trong ngày hôm nay là đi mua quà tặng bố, gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bố. Sau đó sẽ đến cửa hàng để kiểm tra lại một số thứ. Tôi sẽ dành nguyên cả ngày mai để bên gia đình và bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin mới nhất