Sắc màu Cuộc Sống

Bình gas mini phát nổ trong cuộc thi nấu ăn tại trường, 2 học sinh bị thương

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi học sinh đang chế biến món ăn thì bất ngờ một bình gas mini phát nổ làm hai học sinh của lớp 12A20 bị thương. Trong đó, em L.Đ.X.H bị thương nặng.

Ngày 2/3, Trường THPT Nguyễn Công Trứ tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày 8/3, mỗi lớp cử một nhóm học sinh tham gia với các công đoạn chuẩn bị nguyên vật liệu, sơ chế và chế biến trực tiếp ngay tại trường. 

Khi học sinh đang chế biến món ăn thì bất ngờ một bình gas mini phát nổ làm hai học sinh của lớp 12A20 bị thương. Trong đó, em L.Đ.X.H bị thương nặng. Gia đình em H cho biết, em đang nằm điều trị tại khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Hồng Đức, quận Gò Vấp.

Trường THPT Nguyễn Công Trứ, TPHCM. Ảnh: báo Lao động.

Trao đổi với báo Công Lý, bà Phạm Thị Thu Hồng - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Công Trứ cho biết, sau khi xảy ra sự việc, Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã tổ chức thăm hỏi các học sinh bị thương sau sự cố trên.

Được biết, theo quy định của hội thi nấu ăn, các nhóm học sinh chuẩn bị sẵn thức ăn ở nhà và mang lên trường trang trí, bày biện; cấm tuyệt đối việc mang bình gas, bếp lên trường chế biến đồ ăn.

Tuy nhiên, nhóm học sinh lớp 12 đã không tuân thủ, mang theo bếp gas mini. Khi đang chế biến thức ăn, bình gas bất ngờ phát nổ khiến nam sinh H. bị thương.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất