Sắc màu Cuộc Sống

Bình điện phát nổ, 2 công nhân sửa điện văng ra xa chấn thương nặng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại hiện trường, người dân phát hiện bình điện phía trước khói lửa bốc lên nghi ngút, lan ra các xe máy dựng gần đó. Bên cạnh là 2 công nhân điện bị sức ép của vụ nổ văng ra xa, bị thương rất nặng.

Thông tin từ Vietnamnet, khoảng 15h10 ngày 16/7, người dân trên đường Trung An (đoạn gần ngã 3 Trung An, xã Hòa Phú, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ cột điện nên vội vàng chạy đến xem tình hình.

Clip ghi lại hiện trường vụ nổ. Nguồn: Vietnamnet.

Tại hiện trường, người dân phát hiện bình điện phía trước khói lửa bốc lên nghi ngút, lan ra các xe máy dựng gần đó. Bên cạnh là 2 công nhân điện bị sức ép của vụ nổ văng ra xa, chấn thương nặng.

Ngay lập tức, 2 công nhân này được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc cơ quan chức năng.

Chia sẻ với VNE, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “Tiếng nổ như bom, tôi ở trong nhà cách hàng chục mét mà còn giật bắn người”.

Cột điện nơi phát ra tiếng nổ bị cháy rụi. Ảnh: VNE.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Củ Chi có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra. Ghi nhận của lãnh đạo PCCC huyện Củ Chi, vụ nổ khiến 2 người bị thương, 4 xe máy gần đó bị cháy xém.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an huyện Củ Chi tích cực điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất