Sắc màu Cuộc Sống

Biểu cảm sợ chó vô cùng đáng yêu của 2 cô bé 'gây sốt' cộng đồng mạng

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Hai cô bé dễ thương như thiên thần dắt nhau vào vườn hoa chụp ảnh, nhưng bất ngờ có một chú chó xuất hiện.

Dân mạng đang “phát sốt” vì bộ ảnh 2 bé gái dễ thương “vô đối” dắt nhau vào vườn hoa tạo dáng chụp ảnh, bỗng đâu có một chú chó to tướng xuất hiện. Những biểu cảm tự nhiên trên gương mặt 2 cô bé xinh như thiên thần mà người chụp ảnh ghi lại đã “đốn tim” dân mạng.

Nhiều facebooker cho biết họ thèm có một hoặc vài cô con gái sau khi xem bộ ảnh dễ thương này. Facebooker N.N viết: “Trời ơi nhìn cái mặt yêu chưa, chỉ muốn cắn cho cái, ghét quà à”. Facebooker L.H tâm sự: “Nhìn ảnh trẻ em và động vật thấy thật đáng yêu, chúng giống nhau, đều mang lại những xúc cảm êm đềm trong tâm hồn. Yêu 2 bé và chú chó quá”.

Được biết 2 “người mẫu nhí” trong ảnh có nickname là “Mầm” và “Mũm”, tác giả bộ ảnh là Kiều Ngọc Bích. Hiện nay bộ ảnh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bộ ảnh chắc chắn đã được thực hiện một cách tình cờ, bởi ban đầu chỉ có 2 nhân vật chính thì chú chó xuất hiện làm đảo lộn cả bối cảnh.

Cùng ngắm bộ ảnh dễ thương đang đốn tim dân mạng này:

Cậu cứ đứng đây, chắc nó không cắn chúng mình đâu.

A, nó bỏ đi rồi, đấy tớ đã bảo mà.

Cún nằm yên đây nhé, để cho 2 chị còn pose hình chứ.

Cậu ơi tớ sợ quá, nó có làm gì tớ không?

Ôi mẹ ơi, sao mồm nó to và lưỡi nó dài thế hả mẹ?

Chắc chắn buổi chụp hình ở vườn hoa với chú chó đột nhiên xuất hiện đã để lại cho 2 cô bé xinh như thiên thần một kỷ niệm không bao giờ quên.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin mới nhất