Sắc màu Cuộc Sống

Biết tin người yêu đi lấy vợ, cô gái 18 tuổi treo cổ tự tử tại nhà riêng

Khải Phong
Chia sẻ

Nghe tin người yêu bỏ mình đi lấy người khác, chị Hàng Thị V. (18 tuổi) buồn chán nên đã treo cổ tự tử tại nhà riêng khiến nhiều người thân đau xót.

Sáng 28/2, ông Nguyễn Văn Tín, Chủ tịch UBND xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc một cô gái trẻ tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định là chị Hàng Thị V. (18 tuổi, trú tại thôn Cốc Lầu, xã Cốc Lầu).

Khu vực nơi phát hiện thi thể chị V.

Theo ông Tín, trước đó, chiều 27/2, bố V. không ở nhà, mẹ của cô giao việc cho con gái đi chăn trâu nhưng V. không đi nên mọi người đi làm. Lúc khoảng 3h chiều mọi người vẫn thấy V. đi mua bánh kẹo ăn. Đến khoảng 18h khi gia đình đi làm về gọi con không thấy liền đi tìm thì phát hiện cô gái này treo cổ tự tử bằng dây vải ở trong bếp.

Theo ông Tín, nguyên nhân ban đầu cho thấy V. treo cổ tự tử có liên quan đến vấn đề yêu đương. Trước đây, V. yêu một thanh niên ở dưới xã Thượng Hà, huyện Bảo Hà, Lào Cai. Tuy nhiên, mới đây thanh niên này đi lấy vợ khác dẫn đến V. chán nản và tìm đến cái chết.

Nói về gia đình, ông Tín khẳng định, gia đình V. không hắt hủi, không gây khó khăn gì cho cô. Cô gái xấu số cũng không ốm đau, gia đình thuần nông có 3 chị em.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã thông báo cho chính quyền địa phương xuống hiện trường. Tuy nhiên, do gia đình mong muốn không khám nghiệm tử thi và hôm nay gia đình đã làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất