Sắc màu Cuộc Sống

Biên Hoà: Trường mầm non đồ sộ như toà lâu đài trong chuyện cổ tích khiến dân mạng trầm trồ 'gato'

Bánh Mì
Chia sẻ

Ít ai ngờ, toà lâu đài như trong truyện cổ tích này lại là một trường mầm non.

Mới đây, những bức hình chụp lại cảnh một toà lâu đài màu hồng tím tuyệt đẹp được lan truyền trên mạng khiến dân tình xôn xao. Không rõ ở nơi đâu mà lại có toà lâu đài đồ sộ và màu sắc như trong truyện cổ tích đến vậy!

Được biết, đây thực chất là một trường mầm non có tên “Trường mầm non Á Châu”, nằm ở trung tâm thành phố Biên Hoà. Nằm trong khuôn viên 4.000 m2, nằm trên đường N5, khu dân cư phường Thống Nhất với phong cách kiến trúc như trong tuyện cổ tích.

Được biết, trong khuôn viên trường còn có chỗ nuôi động vật và sân vườn trồng rau cho các bé học sinh mầm non trải nghiệm học hỏi.

Toà lâu đài nhìn từ trên cao.

Khuôn viên trường có khu vui chơi, nuôi thú và vườn rau.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, toà lâu đài nhận được sự quan tâm. Đa phần các ý kiến đều trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của ngôi trường này. Chắc chắn đây sẽ là một nơi thích thú dành cho các em mỗi khi đi học. Bên cạnh đó vẫn có những ý kiến băn khoăn về vấn đề học phí bởi nhiều người cho rằng, chắc hẳn học phí của ngôi trường này không hề thấp.

“Trường học đẹp thế này thì các con đi học chắc sẽ thích lắm. Nhưng nghe nói tiền học phí có vẻ cao. Không biết bao giờ những gia đình có thu nhập trung bình mới có điều kiện cho con học ở một trường như thế này.”

“Trường đẹp quá, mong rằng học phí sẽ không quá cao để nhiều con em có thể theo học.”

Dù chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, đã khiến dân tình hết sức “gato”!

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất