Biên đạo Lê Việt 'mở hàng' đám cưới đồng tính trong năm mới

Chia sẻ

Vốn là một người kín tiếng trong làng giải trí, biên đạo múa Lê Việt không khỏi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ những hình ảnh trong đám cưới với bạn trai ngay dịp đầu năm mới.

damcuoidongtinhLeViet (11)

damcuoidongtinhLeViet (7)

Những hình ảnh đám cưới đồng tính của biên đạo múa Lê Việt được đăng tải rộng rãi trên mạng sáng nay khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Những hình ảnh được ghi nhận từ đám cưới của đạo diễn - biên đạo Lê Việt (tên thật là Lê Ngô Bảo Việt) được xem là lần đầu tiên anh công khai về giới tính cũng như chuyện tình cảm của bản thân trước công chúng. Từ trước đến nay, chàng trai sinh năm 1984 ít khi nói về mình trên mặt báo lẫn trang cá nhân. Do đó, thông tin về đám cưới đồng tính của anh và bạn trai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ về việc kết hôn ở thời điểm hiện tại, Lê Việt cho biết anh cảm nhận được sự tin tưởng ở đối phương nên đi đến quyết định trọng đại nhất trong đời.

damcuoidongtinhLeViet (12)

damcuoidongtinhLeViet (8)

Đây là lần đầu tiên Lê Việt công khai về giới tính cũng như tiết lộ danh tính người ấy trước công chúng.

Lễ cưới của Lê Việt và bạn trai được tổ chức lặng lẽ và khiêm tốn tại khu du lịch Văn Thánh (TP HCM) vào sáng ngày 23/1 với tông màu trắng chủ đạo từ không gian tiệc cưới đến trang phục của hai nhân vật chính và khách mời. Nhiều bạn bè thân thiết đã được mời đến chia vui và chúc phúc cho cặp đôi.

Mặc dù đã diễn ra từ trước Tết Nguyên đán nhưng đến hôm nay mọi người mới được nhìn thấy những hình ảnh trong ngày trọng đại của cặp đôi. Có thể xem đám cưới của đạo diễn - biên đạo Lê Việt là đám cưới đồng tính đầu tiên của showbiz Việt trong năm mới 2016.

damcuoidongtinhLeViet (10)

damcuoidongtinhLeViet (9)

Những người bạn thân thiết đến chia sẻ niềm vui lớn cùng cặp đôi.

Nửa kia của Lê Việt không làm trong làng giải trí. Anh tên Luân Trần, quê ở Vũng Tàu và đang làm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại TP HCM.

damcuoidongtinh_biendaoLeViet (1)

Hình ảnh Lê Việt và bạn trai Luân Trần đăng tải trong đêm trước ngày cưới với caption “Thức trắng đêm nay”.

damcuoidongtinhLeViet (6)

Cả hai đã có gần một năm tìm hiểu, gắn bó trước khi đi đến hôn nhân.

Lê Việt đã có 15 năm gắn bó với nghề múa dân tộc. Năm 18 tuổi, anh cùng một người bạn tên Phương thành lập vũ đoàn Phương Việt. Năm 2005, vũ đoàn của anh được Tổng công ty du lịch Sài Gòn mời làm đại diện Việt Nam sang Hồng Kông múa giao lưu với 22 quốc gia khác trong lễ khánh thành cây cầu nối Hồng Kông và Ma Cau. 

Từ năm 2015, anh còn kiêm thêm vai trò đạo diễn sân khấu cho nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật như Danh hài đất Việt, Tiếng hát truyền hình 2015, Doanh nhân toả sáng 2015… 

damcuoidongtinhLeViet (3)

damcuoidongtinhLeViet (2)

Ngoài ra, khán giả còn biết đến cái tên Lê Việt qua vai trò của một biên đạo múa đã góp phần tạo nên sự thành công cho nhiều nghệ sĩ khi họ tham gia các gameshow truyền hình như Cặp đôi hoàn hảo, Danh hài đất Việt, Hội ngộ danh hài, Cùng nhau tỏa sáng, Gương mặt thân quen, Thử thách người nổi tiếng… Gần đây nhất, với sự hỗ trợ của Lê Việt, đội của ca sĩ Quốc Đại đã trở thành quán quân của cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng 2015.

Lê Việt cũng chính là người biên đạo cho sự kiện khai mạc và bế mạc Liên hoan phim 2015. 

damcuoidongtinhLeViet (4)

damcuoidongtinhLeViet (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất