Sắc màu Cuộc Sống

Bị tố ý thức kém, chụp ảnh xong rời đi để lại rác bừa bãi, chủ studio nổi tiếng nói gì?

Mina
Chia sẻ

Trước thông tin bị cư dân mạng tố thiếu chuyên nghiệp sau khi ekip sản xuất xong bộ ảnh "Tuyết sơn phi hồ", chủ studio nổi tiếng Hà thành đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ cố gắng hết mức để khắc phục hậu quả.

Bộ ảnh “Tuyết sơn phi hồ” dù chưa chính thức xuất hiện đã nhận được sự quan tâm của dân nhiếp ảnh cũng như những người yêu nghệ thuật bởi những clip “nhá hàng” được ekip chia sẻ. Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip sản xuất hơn 30 người của Tuart - một trong những studio nổi tiếng ở Hà Thành và ra mắt vào ngày 3/2 vừa qua.

Một trong những hình ảnh của bộ ảnh “Tuyết sơn phi hồ”.

Ngay sau khi ra mắt, “Tuyết sơn phi hồ” đã thuyết phục được người xem bởi sự tinh tế, chuyên nghiệp trong từng khung hình. Tuy nhiên, ngày 9/2 vừa qua, trên một diễn đàn dành cho “phó nháy” và mẫu xuất hiện một dòng trạng thái của tài khoản T.T.N tố ekip sản xuất của Tuart thiếu chuyên nghiệp.

Tài khoản T.T.N viết: “Không phủ nhận công sức của ekip Tuart trong bộ “Tuyết sơn phi hồ” nhưng chụp xong phải có ý thức dọn dẹp chứ mấy bác. Ekip chụp “ngon”, hùng hậu mà ý thức kém”, kèm với hình ảnh núi Trầm “chìm” trong rác.

Cư dân mạng bày tỏ đồng tình với chủ nhân bài viết.

Ngày 10/2, anh Tú Nguyễn - Chủ tịch Công ty cổ phần Tuart đã xác nhận thông tin trên là thật. Tuy nhiên, trước khi ekip sản xuất rời đi đã nhờ ở núi Trầm dọn dẹp.

Theo anh Tú, ekip gồm hơn 30 người sau khi thực hiện xong bộ ảnh đã dọn và đốt rác. Vì gió to nên bông bay rộng khiến cả đoàn không thể dọn sạch chính vì thế đã nhờ bên bảo vệ dọn hộ. Mặc dù vậy vì chưa dọn kỹ nên mới để xảy ra vụ việc. Ngay sau khi nhận được tin, công ty đã huy động khoảng 30 người lên dọn dẹp trả lại cảnh quan.

Tuart huy động hơn 30 người lên dọn dep lại Núi Trầm.

Công ty chúng tôi đã dọn dẹp được khoảng 90% vì trời tối và nhiều chỗ dốc. Tuy nhiên, công ty sẽ cố gắng khắc phục tốt nhất hậu quả. Đêm hôm qua, chúng tôi còn dọn dẹp của rác thải do các đoàn khác để lại. Mình làm sai chính mình phải sửa lỗi“, anh Tú chia sẻ.

Tuart cố gắng khắc phục hậu quả tối đa.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất