Sắc màu Cuộc Sống

Bị xe khác chặn đầu vì đi sai luật, nữ tài xế livestream phân bua: 'Có bằng rồi, sợ gì'

Phương An
Chia sẻ

Tuy đi sai luật và được người dân nhắc nhở nhưng nữ tài xế này vẫn cố cãi cùn, cho rằng mình đi đúng và tài xế chặn đầu xe mình đi sai.

Video: Bị xe khác chặn đầu vì đi sai luật, nữ tài xế livestream phân bua: 'Có bằng rồi, sợ gì'

Đoạn video trên được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 20/4 đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, vụ việc xảy ra tại một ngã 3 trên đường Quang Trung, phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Nữ tài xế trẻ tuổi điều khiển xe Mazda đang dừng đèn đỏ không đúng nơi quy định thì bị một chiếc ô tô 7 chỗ màu trắng chắn trước mũi xe, đòi đường. Tuy nhiên, thay vì lùi lại, nhường đường cho xe ô tô 7 chỗ thì nữ tài xế này vẫn ngoan cố, cho rằng mình đi đúng đường. Không những vậy, nữ tài xế còn livestream trên mạng xã hội phân bua và chửi rủa tài xế kia.

Đang rảnh đây, thích thì đứng đây chờ mày luôn, bướng à? Đang dừng đèn đỏ ở đoạn này này, nó đâm thẳng vào đầu xe chị. Mình xi nhan để đi sang trái rồi mà nó không đi ra để cho mình đi. Nó bướng thì cứ đứng đây cho nó đứng. Mày thích thì tao đứng đây với mày từ giờ đến tối cũng được“, nữ tài xế phân bua.

Nữ tài xế livestream phân bua, mắng chửi tài xế.

Lúc này, một người dân tiến lên nhắc nhở nữ tài xế: “Em sai rồi, em lùi lại cho người ta đi đi. Em xi nhan thì em phải đi bên kia, chứ em đi thế này là em đang sai đấy“. Tuy nhiên, nữ tài xế vẫn cố cãi cùn, cố gắng bảo vệ quan điểm ban đầu của mình.

Em định lùi lại cho nó đi rồi nhưng nó ra oai, chửi rồi lôi điện thoại ra quay em thì em bướng luôn. Không cần biết đúng làn hay không nhưng em đang đi từ bên này đường sang bên kia đường. Em đang xi nhan đi sang cơ mà“, nữ tài xế tiếp tục nói.

Một lúc sau, chồng nữ tài xế cùng một người khác đi xe máy chạy ra hiện trường. Những tưởng anh này sẽ khuyên can và giải thích cho vợ nhưng không ngờ rằng anh này lại tiến lên tiếp tục chửi tài xế kia, bắt anh phải nhường đường cho vợ mình.

Sau một lúc đôi co, cuối cùng tài xế xe 7 chỗ phải di chuyển cho xe của nữ tài xế đi. Nữ tài xế tiếp tục livestream tự hào về “chiến tích”: “Lì à, sau chừa nhé. Em có bằng rồi em lo cái gì đâu, nhưng mà nó sai lè lè rồi còn bướng với em“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất