Sắc màu Cuộc Sống

Bị vong nhập tát vào mặt, người phụ nữ nổi giận quay lại tát cô đồng 'không trượt phát nào' khiến dân mạng xôn xao

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Do bị vong nhập tát bất ngờ, cái tát rất mạnh trước mặt nhiều người khiến người phụ nữ mặc áo xanh này khó chịu liền quay sang tát tới tấp vào mặt cô đồng và tức giận nói: "mày láo, giả vong đánh người...

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung, người phụ nữ trung niên đi gọi vong bị vong (cô đồng nhập vai) tát mạnh vào mặt, đáng chú ý, ngay lập tức, người phụ nữ này đã quay ra tát cô đồng tới tấp vào mặt, đầu.

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ mặc áo xanh cùng một nhóm người khác đi gọi vong và cô đồng bị vong nhập thường xuyên chỉ tay thẳng vào mặt quát nạt: im mồm.

Cùng lúc này, vong bắt đầu kể khổ, sau đó cô đồng (được vong nhập) bất ngờ quay sang tát người phụ nữ áo xanh.

Do bị tát bất ngờ, cái tát mạnh trước mặt nhiều người khiến người phụ nữ mặc áo xanh này khó chịu liền quay sang tát tới tấp vào mặt cô đồng và tức giận nói: “mày láo, giả vong đánh người…”.

Thấy vậy, những người có mặt phải can ngăn người phụ nữ áo xanh, lúc này, cô đồng liền nghiêng người ra như ngất xỉu khiến những người xung quanh vôi vàng xúm vào đỡ dậy.

Sau đó, khi tỉnh lại, cô đồng bất ngờ đứng bật dậy, giơ tay lên cao và tuyên bố, ai đánh vong sẽ phải chịu kết cục thảm thương.

Đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người, đáng chú ý, hầu hết ý kiến đều ủng hộ hành động của người phụ nữ mặc áo xanh.

Thu Nguyen bình luận: “Mình cũng chẳng tin bói toán kiểu này. Nói thật chứ cũng đi xem bói 2 hay 3 lần gì đấy nhưng thấy họ toàn nhìn người mà nói thôi, chuyện tương lai thì mình không biết chứ chuyện gia đình và quá khứ nói chỉ đúng chắc 15% , mình cũng chả tin lắm, mình năm nay 27 tuổi chưa lấy vợ thì lại bảo cắt này cắt nọ, cắt duyên âm xong lại phán là do bạn gái bội bạc. Phán như thế, ai chả phán được”.

Dovan Duong bình luận: “Không biết đúng hay sai nhưng nếu lợi dụng có vong thật xong chửi bới, tát người khác thì cần xem lại”.

“Vong nào mà lại bạo lực như thế, thử chị áo xanh chịu trận cứ ngồi im thì chẳng biết bị tát bao nhiêu cái nữa”, Khánh Lê viết.

Tuy nhiên, một số ít ý kiến khác lại cho rằng, nếu không tin vào chuyện tâm linh thì đừng nên đi bói toán, đi gọi vong, bởi dù gì “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất