Sắc màu Cuộc Sống

Bị vợ chặt hết quần áo khi phát hiện có bồ, người chồng nói gì?

Vương Phi
Chia sẻ

Trong khi chị N.T.L.H phẫn nộ chặt hết quần áo,"bóc phốt" chồng ngoại tình thì anh Tùng lại cho hay, anh và chị H. chưa làm đám cưới và chưa đăng ký kết hôn nên không thể xem là vợ chồng. Anh Tùng cũng phản bác lại toàn bộ thông tin trên MXH và cho biết anh và chị H cũng không có con chung.

Dân mạng sôi sục chuyện vợ cắt hết quần áo, lên mạng tố chồng phản bội, thuê xã hội đen đánh đập

Đánh ghen theo kiểu rình “bắt tận tay, day tận trán” rồi đánh đập bồ nhí, la hét chửi bởi om sòm người thứ 3… có vẻ đã cũ rồi. Mới đây, một người vợ trẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao khi trút giận bằng cách đem hết quần áo của chồng ra “hành hạ” và vứt ngoài hành lang. Người phụ nữ này cũng đăng ảnh chồng và facebook “con giáp thứ 13”, tố chuyện bị phản bội.

Hình ảnh và đoạn caption “bóc phốt” này ban đầu được đăng tải trong group facebook kín của khu dân cư cao cấp tại Minh Khai, Hà Nội - nơi người vợ đang sinh sống. Tuy nhiên, ngay sau đó, nó đã được nhiều fanpage trích dẫn và đăng tải rầm rộ.

Thông tin về vụ việc được chia sẻ rầm rộ trên một số fanpage.

Chuyện bắt nguồn từ việc anh chồng hằng ngày đều đặn chăm chỉ đi tập gym, tình cờ quen cô này nhà ở tầng 30 cũng tập gym tại đó rồi họ lén lút cặp kè với nhau… Chỉ đến khi biết được sự việc này, chị vợ 3 máu 6 cơn, mang hết quần áo của người chồng ra cắt, rồi ném hết ra ngoài hành lang. Kết thúc cuộc tình ngắn ngủi dù họ đã có với nhau 1 bé gái“, một fanpage đưa tin.

Cặp vợ chồng khi còn mặn nồng. Nguồn: Hóng.

Theo chia sẻ, người chồng chẳng những cặp bồ mà còn liên tục dọa dẫm, đánh đập vợ. Ngày 31/10, anh ta còn thuê giang hồ đánh vợ sưng tím tái mặt mũi. “Chia sẻ với chúng tôi, chị vốn là vợ thứ …3 của anh chồng có thể coi là khá đào hoa phong nhã, nhưng tưởng máu trăng hoa của anh ta sẽ kết thúc khi có được vợ xinh đẹp, gia cảnh cũng khá giả, cùng đứa con xinh xắn nhưng dù nhan sắc chị có đẹp cũng làm sao có thể đọ được với người ngày nào cũng tập gym, cơ bắp cuồn cuồn ở cái chốn C.L đình đám này cơ chứ“, fanpage trên mạng tiếp tục chia sẻ thông tin.

Đống quần áo bị cô vợ cắt nát, vứt ra ngoài hành lang chung cư. Ảnh: Hóng.

Những thông tin này thu hút sự chú ý của đôgn đảo cư dân mạng. Nhiều người nhảy vào “ném đá”, chửi bới người chồng và nhân tình một cách thậm tệ.

Đã phản bội rồi lại còn tráo trở, dở thói vũ phu thì không thể chấp nhận được“, nickname T.H nói.

Đúng rồi đấy chị, chồng thế này thì bỏ đi là đúng rồi, mình ủng hộ cách chị làm, quyết bỏ chồng và lên mạng thả bung lụa cho thiên hạ biết bộ mặt giả dối của họ“, một facebooker khác lên tiếng.

Không thể chấp nhận được người chồng như thế này nhưng cũng mừng cho chị đã nhìn rõ bộ mặt của y mà cách xa ra. Mong 2 mẹ con chị bình an“, nickname T.C nói.

Người chồng “đi khắp nơi” kêu oan, tố bị nhân tình trả thù cá nhân

Khi tin tức lan truyền rầm rộ trên MXH, người chồng trong câu chuyện trên, anh Nguyễn Thanh Tùng đã đi “khắp nơi” thanh minh. Dưới mỗi dòng bình luận, chỉ trích thậm tệ của cư dân mạng, nam chính liên tục đưa ra lời giải thích cùng ảnh chụp màn hình tin nhắn với “người vợ”.

Trao đổi với chúng tôi, anh Tùng cho biết anh và người phụ nữ đăng bài post trên mạng không phải là vợ chồng, con gái của người phụ nữ này cũng không phải là con anh.

“Đây chỉ là hành vi trả đũa cá nhân thôi”, anh Tùng lên tiếng đồng thời gửi cho chúng tôi bức ảnh, chứng tỏ anh và chị N.T.L.H chưa làm đám cưới, chưa đăng ký kết hôn.

Theo anh, trước khi đến với anh, người phụ nữ tên N.T.L.H đã có 2 đời chồng. “Con gái của cô ấy là con với người chồng thứ 2, mang họ Hoàng, trong khi cô ấy và mình đều họ Nguyễn“, anh Tùng nói.

Người đàn ông này cũng gửi cho chúng tôi xem bức ảnh chụp tin nhắn, trong đó thể hiện nội dung chị N.T.L.H và anh chưa làm đám cưới, chưa có đăng ký kết hôn.

Anh Tùng liên tục đi khắp nơi thanh minh.

Theo anh Tùng, khi phát hiện chị N.T.L.H thời gian gần đây có qua lại với người đàn ông khác, anh đã chủ động chia tay và bị làm khó dễ. “Cô ấy thường đi xa khoảng 1 tháng mới về nhà 1 tuần. Mình là người chăm sóc cho con cô ấy trong khi cô ấy đi vắng. Gần đây mình phát hiện cô ấy yêu người đàn ông khác nên mới chia tay nhưng cô ấy đã gây khó dễ và phá hoại đồ đạc của mình“, anh Tùng nói.

Liên hệ với chị N.T.L.H, chị cho biết không muốn trả lời bất cứ điều gì. “Từ sáng tới giờ quá nhiều người gọi điện cho tôi làm phiền và tôi không muốn nói thêm về việc này“. Khi được hỏi, anh Tùng có nói 2 người không phải vợ chồng và tố chị là người phản bội trước, chị H. cho hay: “Tôi không cần biết anh ấy nói gì, tôi không quan tâm“.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất