Sắc màu Cuộc Sống

Bí ẩn về chiếc vòng tay bất ly thân của vợ chồng bà Hillary Clinton

Chia sẻ

Nếu tinh mắt, nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra được rằng ứng viên tổng thống đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton luôn đeo một chiếc vòng được thiết kế riêng trong suốt chiến dịch tranh cử năm nay của mình.

Mặc dù chưa từng đề cập chi tiết đến chiếc vòng tay, nhưng trong hầu hết các bài phát biểu vận động tranh cử, cựu Ngoại trưởng Mỹ thường xuyên nhắc đến cô cháu gái bé bỏng của mình. Thậm chí ống kính máy quay còn từng “chộp” được hình ảnh bà khoe hình ảnh Charlotte trên chiếc vòng với cử tri của mình. 

Theo Daily Mail, bà Hillary luôn giữ chiếc vòng bên mình là bởi nó có in hình Charlotte, cô con cháu gái mới 19 tháng tuổi của con gái bà.

Democratic U.S. presidential candidate Hillary Clinton speaks during a campaign event in the courtyard of Philadelphia's City Hall on the eve of the Pennsylvania primary, in Philadelphia, Pennsylvania, U.S., April 25, 2016. REUTERS/Charles Mostoller

Bà Hillary Clinton luôn đeo một chiếc vòng được thiết kế riêng trong suốt chiến dịch tranh cử của mình.

Không chỉ có cựu đệ nhất phu nhân Mỹ, chồng của bà cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng có một chiếc vòng đan tay bất ly thân trong suốt 10 năm qua. 

Đó là món quà mà Los Ninos del Vallenato, một ban nhạc Colombia tặng cho ông trong một chuyến lưu diễn của họ ở Nhà Trắng khi Bill còn đương chức.

Vài năm sau đó, trưởng nhóm của Los Ninos del Vallenato đã bị quân nổi dậy ở Colombia bắt cóc và sát hại một cách dã man.

Untitled

Cả bà Hillary và chồng mình đều có những chiếc vòng tay mang theo cả một câu chuyện

Từ đó đến nay, Bill luôn mang theo chiếc vòng bên người như một sự tri ân và thể hiện tinh thần đoàn kết với người dân Colombia.

Rõ ràng, dù có là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất nước Mỹ thời điểm hiện tại, họ vẫn là những người ông, người bà hết mực yêu thương con cháu của mình như bao người dân bình thướng khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất